TOP 7 Quán Cafe Có Ban Công Siêu Xịn Tại Hội An

Một trong những đặc điểm mà hầu hết mọi người khi lựa chọn quán cafe sẽ là phần ban công của quán. Hội An cũng có rất nhiều quán cafe đẹp đó mọi người nhưng quán có ban công, view nhìn từ ban công cực đẹp thì không phải du khách nào cũng biết đâu nha. Hôm nay Golist sẽ bật mí cho mọi người 7 quán cafe có ban công siêu xịn tại Hội An nè.

BoRiNa Coffee House

Một quán cafe mới toanh với không gian rộng và đẹp lắm nha. Nhìn bên ngoài thì mọi người không cảm nhận được vẻ đẹp đó cho đến khi bước chân vào quán. Bạn phải ngỡ ngàng bởi không gian quán và những góc sống ảo xinh xẻo đấy nha.

TOP 7 Quán Cafe Có Ban Công Siêu Xịn Tại Hội An

Như một ngôi nhà khép kín mang đến du khách sự riêng tư với bản nhạc nhẹ nhàng 

Quán có cả khu máy lạnh và khu ngoài trời đón gió, đón nắng. Khu máy lạnh đến tận 3 phòng và ngăn cách với nhau bằng các tấm kính, ở đây mát rười rượi nhưng vẫn ngắm nhìn được các góc sống ảo của quán.

Phần xinh nhất và được mọi người thích nhất là phần giếng trời ở giữa quán

Được trang trí bằng những cây xanh, quá trời đèn mắc trên cây, tạo nên một không gian lung linh. Những chiếc bệ xi măng được tận dụng làm chỗ ngồi để chụp hình quá hợp lý luôn nha.

Đứng trên ban công được trang trí đầy cây cỏ, hoa lá nhìn xuống được hết cả quán mà hóng những cơn gió trời dịu nhẹ, thêm một điệu nhạc du dương nữa chứ. Một cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng luôn.

Địa chỉ: 121 Lý Thường Kiệt, TP.  Hội An

Raw Coco Coffee

uán cafe siêu xinh đậm chất rất Hội An luôn nha. mái ngói đã ngả màu nâu của thời gian, những bức tường vàng bắt mắt nét đặc trưng của những ngôi nhà ở phố cổ. Là địa chỉ thưởng thức những ly nước mát lành và chiếc ban công xinh xinh của quán níu chân du khách.

TOP 7 Quán Cafe Có Ban Công Siêu Xịn Tại Hội An

Khung cảnh rất chi là Hội An làm say mê du khách 

Không quá cầu kỳ và kiểu cách chỉ là những chiếc bàn, chiếc ghế nhỏ đơn sơ đặt trước quán thôi. Thêm vài dòng chữ trên chiếc bản đen là thực đơn của quán, một chiếc kệ nhỏ trưng bày các loại trái cây tươi ơi là tươi đủ làm cho khung cảnh trước quán dễ thương và đáng yêu vô cùng, vào hình cũng xinh xẻo lắm đó nha.

Chiếc ban công xinh xỉu luôn ý mọi người

Ở lầu hai những chiếc bàn gỗ lớn được bày biện rất ngay ngắn, trên tường còn có những bức hình vẽ cây cối, hoa lá đầy màu sắc. Ngồi đây cảm thấy thư giãn và dễ chịu lắm vì không gian yên tĩnh. Ngoài ban công được trang trí với những chiếc đèn lồng rực rỡ ánh sáng, thêm vào đó là những chậu hoa đủ màu sắc treo trên ban công. Ngồi đây hóng gió và ngắm nhìn dòng người qua lại thú vị lắm đó mọi người.

Địa chỉ:  83 Phan Chu Trinh, TP. Hội An

Hội An Roastery

Quán cafe này là một trong những quán rất được mọi người yêu thích tại phố cổ đấy nhé. Vừa thuận tiện cho việc di chuyển mà quán còn có góc ban công cực chill cho bạn thỏa thích sống ảo luôn nè.

TOP 7 Quán Cafe Có Ban Công Siêu Xịn Tại Hội An

Quán dành cho những tín đồ thích vẻ xưa cũ 

Những chiếc bàn ghế gỗ, cầu thang gỗ, sàn nhà gỗ, màu sắc chủ đạo là màu nâu gỗ. Dưới ánh đèn vàng và màu sắc chủ đạo của quán cho ta cảm giác ấm cúng.

Ngồi trên tầng nhìn xuống dòng người qua lại tấp nập thưởng thức ly đồ uống mát lạnh cũng là một cách để thư giãn đó nha. Mùi cafe rang xay của quán thơm lừng, ngồi ở đâu cũng nghe được hết ý.

Đến đây sống ảo bên ban công thì hình sẽ đẹp hết nấc đó nha 

Trên tầng có những chiếc lồng chim được lồng vào các bóng đèn nhìn thấy là lạ và cũng độc đáo đấy chứ. Đây sẽ hứa hẹn làm điểm nhấn cho bức hình của bạn thêm phần sinh động. Đặc biệt trên ban công đều có rất nhiều cây cối mát mẻ cực kỳ luôn nha.

Địa chỉ: 135 Trần Phú, Hội An

Faifo Cafe

Đầu tiên nói về quán cafe có ban công lại sở hữu những chiếc view đắt giá không thể nào bỏ qua quán cafe Faifo này được nha. Phải nói quán cafe này cực nổi tiếng ở Hội An, khách đến đây săn ảnh rất đông.

Những chiếc view giá trị mà chỉ quán mới có được thôi nha

Nói đến địa điểm cho ra những bức ảnh đẹp xỉu up xỉu down chính là phần ban công trên sân thượng. Trên đây tất cả đều được làm bằng gỗ luôn, mộc mạc và gần gũi với mọi người. Mà du khách lên đây ngồi nhâm nhi cafe thôi cũng có ảnh đẹp mang về rồi ý. Đặc biệt hình của bạn sẽ như một tác phẩm nghệ thuật vào những lúc hoàng hôn dần buông xuống, một khung trời lãng mạn hiện ra. Bạn sẽ có được những tấm ảnh cực chất tại đây rồi đó nha.

Ngồi ở ban công ngắm hoàng hôn và uống một ly đồ uống là đủ rồi

View quán cho bạn nhìn bao trọn cả thành phố êm đềm vào mỗi buổi sáng sớm hay vào chiều tà. Ngắm nhìn mây trời lững lờ trôi bên những cốc đồ uống thơm ngon là những trải nghiệm khiến bạn không thể quên khi đến đây.

Màu vàng cam nhuộm vàng cả một khung trời, thật sự có đến đây mọi người mới cảm nhận được vẻ đẹp này.

Địa chỉ: 130 Trần Phú,TP. Hội An

Coco Box

Một không gian yên tĩnh với không khí trong lành. Ở đây cảm nhận nhịp thở của thành phố cứ bình yên, chậm chậm như mây trôi vậy đó.

Trốn vào góc nhỏ nào đó của quán và cảm nhận những giây phút tuyệt vời tại Hội An 

Bước qua khung cửa gỗ cửa quán là một không gian bắt mắt với những chiếc tủ gỗ trưng bày những loại trái cây, dụng cụ pha chế, mức các loại. Bàn ghế gỗ và những ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi với du khách lắm luôn.

Tầng trên được bày trí bàn ghế và những chiếc đèn lồng siêu đẹp 

Chiếc ban công nhỏ bằng gỗ nhìn đơn sơ thế thôi nhưng từ đây nhìn xuống dòng người qua lại thư giản lắm đó, hóng gió cũng là gợi ý hay ho đó nha. Trên trần còn được trang trí những chiếc đèn lồng đủ màu sắc tạo điểm nhấn cho bức hình của bạn thêm xinh xẻo nha.

Cả quán những góc sống ảo đều có vài màu xanh của cây cảnh tạo nên một không gian không quá bí bách. Thêm vào đó là những chiếc ghế gỗ, bàn gỗ cả những vận dụng trang trí bằng tre cũng làm cho quán thêm phần sinh động nữa nha.

Địa chỉ: 94 Lê Lợi, TP. Hội An

Cộng Cafe

Quán cafe này có lẽ chẳng còn xa lạ gì với du khách nữa bởi nó nằm gần phố cổ. Là một trong những quán cafe có ban công siêu xịn cho ra những bức hình đẹp mê ly luôn à nha.

Ngồi trước quán thưởng thức những ly cafe ngắm nhìn mọi người đang tản bộ rất thú vị 

Vài chiếc ghế xếp nhỏ đặt trước quán cafe dưới tán cây bàng mát rượi.  Ngồi đây mà thưởng thức ly nước lạnh lạnh sau những giờ thăm thú phố cổ hay vào những buổi sáng sớm cũng mát mẻ và vui lắm đấy nha.

Phố xá trầm lắng, bên dòng sông hiền hoà, hóng tí gió trời bên những tách cafe cùng những câu chuyện đời thì thật là thi vị.

Chiếc ban công cũ kỹ nhuốm màu thời gian 

Trên lầu là khu thoáng nhất với chiếc ban công làm bằng gỗ mộc mạc, đơn sơ đón gió. Từ quán du khách có thể nhìn tận tới cầu An Hội cả đôi bờ sông Hoài nữa đấy. Ngồi trên này hóng gió ngắm mọi người sinh hoạt bên dòng sông, quá tuyệt cho những giây phút quý giá tại thành phố đầy hoài niệm này.

Địa chỉ: 64 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An

Min Coffee

Đây là quán cafe tại Hội An được rất nhiều mọi người yêu thích và tới đây làm vài con ảnh sống ảo siêu xinh nè nha. Đặc biệt là các bạn trẻ đến quán rất đông luôn ý nha ngoài thưởng thức các thức uống ngon lành tại quán còn có thể cùng bạn bè chụp hình cho nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Quán không chỉ có một ban công mà đến tận hai luôn đó 

Địa điểm để có những bức hình xinh lung linh là đứng ở gần lan can tầng 2 hay ra cả ngoài ban công. Những góc chụp siêu xinh với bức tường trắng sáng, rất nhiều tấm kính tạo nên một không gian mở ở quán. Ngồi ngoài ban công ngắm ngắm mây trời thưởng thức những món đồ uống thơm ngon cũng là một ý hay đó nha. Đảm bảo bạn sẽ mệt mỏi vì quán có quá nhiều góc để sống ảo đó nha.

Vào buổi tối quán trở nên rực rỡ và lung linh hơn bao giờ hết 

Những ánh đèn lung linh với hệ thống đèn rất nhiều. Các bạn sẽ không lo hình của mình bị tối hay mờ do thiếu sáng đâu nha. Thức uống rất ngon nha thêm các bạn nhân viên vui vẻ nhiệt tình nữa nè.

Địa chỉ: 12 Thích Quảng Đức, TP. Hội An.

Trên đây là top 7 quán cafe có ban công siêu xịn tại Hội An thu hút team sống ảo mà GOLIST chia sẻ với các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có những tấm hình xinh xinh lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ tuyệt vời tại Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *