TOP 10 Kem Lót Kiềm Dầu tốt và hiệu quả nhất 2023

Trong trang điểm, da dầu khiến lớp nền bị chảy, xỉn màu hoặc hút bụi bẩn bên ngoài gây mụn. Để hạn chế sự nhạy cảm của da, kem lót kiểm soát dầu là một sự ưu tiên, giúp bảo vệ da, cho một lớp nền hoàn hảo. Tuy nhiên, hiện tại ở ngoài thị trường có vô vàn loại kem lót khác nhau, phù hợp với từng loại da và nhu cầu của mỗi khách hàng, khiến bạn lo lắng không biết lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì thế hãy cùng Golist khám phá 10 loại kem lót kiềm dầu tốt và hiệu quả nhất 2023 nhé !

Kem lót Benefit the POREfessional Face Primer

Đối với cô nàng có làn da dầu, vào mùa hè việc da đổ dầu, xuống tông là một nỗi sợ thầm kín. Với sự thấu hiểu này, Benefit đã phát triển kem lót Benefit the POREfessional Face Primer phù hợp có thể giúp “lấp đầy” sự tự ti, tạo cảm giác căng mọng.

TOP 10 Kem Lót Kiềm Dầu tốt và hiệu quả nhất 2023

Thành phần chính của sản phẩm

Thành phần chính của sản phẩm là silicone, không thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc bị dị ứng với silicone. Ưu điểm của POREfessional Face Primer là có mùi nước hoa, mùi rất nhẹ, nhưng để đảm bảo an toàn bạn nên test sản phẩm trên da.

Ưu điểm của sản phẩm 

Công dụng tốt nhất của loại kem lót này là che phủ lỗ chân lông bởi thành phần chính là hỗn hợp silicon, giúp gia được che phủ một cách tối ưu nhất. Bằng cách che phủ các lỗ chân lông, nó cũng có thể che phủ các vùng da tương đối không đều màu, tàn nhang và các vết thâm do mụn nhỏ. Chất kem lì, không bết dính hay bóng, là lớp nền kiểm soát dầu rất tốt để sử dụng hàng ngày.

Khả năng kiềm dầu của POREfessional Face Primer được đánh giá cao, có thể ngăn chặn da đổ dầu trong khoảng 5-6 giờ.Trái ngược với các loại kem lót màu trắng khác, Benefit the POREfessional Face Primer chứa chất kem màu vàng đậm, nên khi apply lên da sẽ dễ dàng tệp vào màu da thật, sẽ không để lại dấu vết luôn đấy.

Nhược điểm của sản phẩm

– Chứa hương liệu và silicon nên không thích hợp cho những bạn bạn da mẫn cảm hoặc dị ứng

Giá thành sản phẩm : 250,000 VNĐ/7.5 ml, 700.000 VNĐ/ 22ml, 1.100.000 VNĐ/44 ml

Kem lót Tatcha Silk Canvas Protective

Tatcha là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2009 được lấy cảm hứng từ các geishas Nhật Bản. Được thành lập bởi Victoria Tsai với giá trị nền tảng là vẻ đẹp tự nhiên, Tatcha hướng đến việc tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt chủ yếu được làm từ các thành phần tự nhiên và nhẹ nhàng, an toàn với người dùng.

TOP 10 Kem Lót Kiềm Dầu tốt và hiệu quả nhất 2023

Thành phần chính của sản phẩm

  • Chiết xuất tơ tằm: Giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và nếp nhăn, làm mịn da
  • Ngọc trai vàng và hồng: Giúp làm đều màu da và làm sáng da
  • Hadasei3TM: Bộ ba chống lão hóa chiết xuất từ siêu thực phẩm trà xanh Nhật Bản, gạo và tảo,giúp khôi phục vẻ tự nhiên sẽ góp phần làm cho làn da rạng rỡ.
  • Dioxide: khả năng chống lão hóa, không chứa dầu nên không gây bít lỗ chân lông.
  • Glycerin: dưỡng ẩm và làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa da
  • Squalane: bảo vệ da khỏi tác động oxy hóa và kiểm soát dầu hiệu quả

Công dụng của sản phẩm

  • Dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp các lớp trang điểm bám chắc vào da
  • Giữ lớp nền lâu trôi hơn.
  • Che lỗ chân lông và làm đầy nếp nhăn.
  • Tạo hiệu ứng sáng da.

Giá thành sản phẩm : 200.000 VNĐ/4g, 1.300.000 VNĐ/20g

Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Kem lót Bobbi Brown’s Vitamin Enriched Face Base là sản phẩm bán chạy nhất của công ty kể từ khi thành lập. Với sự kết hợp 2 trong 1 giữa kem nền dưỡng ẩm và trang điểm, kem nền giàu vitamin của Bobbi Brown đang ngày càng được khách hàng yêu thích.

Thành phần chính của sản phẩm

Không chỉ là một loại kem lót đơn thuần, Bobbi Brown’s Vitamin Enriched Face Base còn hỗ trợ dưỡng da, tạo nên một làn da căng bóng.

  • Cyclopentasiloxane: Là một loại silicone có tác dụng bôi trơn, chống thấm nước và làm sáng bóng. Nó hoạt động như một lớp màng bảo vệ bên ngoài da và ngăn chặn các chất độc hại gây hại cho da.
  • Chất béo chiết xuất từ bơ hạt mỡ cùng với vitamin B, C và E: Cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mềm mại và ngăn ngừa các lớp bong tróc trên da
  • Diglyceryl Polyacyladipate2: thành phần dưỡng ẩm hiệu quả và thân thiện với làn da.
  • Myristyl ether propionate: có tác dụng chống viêm nhẹ, giúp giảm kích ứng da.

Công dụng của sản phẩm 

  • Hình thành lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của các chất hóa học trong trang điểm và môi trường. Làm mềm da, lấp đầy lỗ chân lông bị giãn rộng.
  • Kiểm dầu, giúp lớp trang điểm trông như mới cả ngày.
  • Giúp lớp nền trang điểm lên màu chuẩn và thẩm thấu hoàn toàn vào da, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da, giúp lớp nền không bị mốc.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá thành sản phẩm : 1.300.000/50ml

Kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer

NYX là thương hiệu mỹ phẩm rất được lòng người Việt Nam bởi chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nhiều sản phẩm của hãng có mức giá hợp lý nhưng lại khiến người dùng bất ngờ công năng của chúng. Kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer là một trong số đó.

Đánh giá về sản phẩm

Sản phẩm có diện mạo khá mơ mộng khi bao bì màu trắng kết hợp với nắp vặn màu hồng ánh kim. Nếu bạn đã là  fan trung thành của thương hiệu đình đám này, sẽ dễ dàng nhận thấy thiết kế bao bì sẽ được thể hiện qua nhiều biến thể bên cạnh cái tên NYX, không theo một khuôn mẫu nào, nhưng đặc điểm chung vẫn là sự tối giản và không quá phức tạp, Angel Veil Primer đã làm được điều đó.

Thông tin in trên chai chỉ có tên sản phẩm, nhãn hiệu, dung tích và giới thiệu một số thành phần, do đó dòng này từ The Primer là không chứa dầu và phù hợp với hầu hết mọi loại da. thiết kế bao bì, NYX Angel Veil Primer Tube sẽ là một bản sao hoàn hảo của dòng kem lót Hourglass Veil Mineral cao cấp nổi tiếng, vì vậy chất lượng bên trong sản phẩm rất đáng được mong đợi

Công dụng của sản phẩm

  • Hoạt động giống như một lớp màng làm đầy, tạo hiệu ứng che phủ, làm mờ các lỗ chân lông, khiến làn da trông căng bóng
  • Bước đệm tuyệt vời cho lớp kem bởi tăng độ bám của phấn, che phủ khuyết điểm, trả lại một làn da rất tự nhiên
  • Khả năng kiềm dầu tuyệt vời, kem có thể lưu lại trên da từ 6-8 tiếng

Giá thành sản phẩm : 350.000 VNĐ

Kem lót MAC Prep Prime Face Protect Lotion SPF 50

Mac Prep + Prime Skin Base Visage là sản phẩm của thương hiệu trang điểm MAC nổi tiếng trong giới mỹ phẩm. Dòng kem lót này đặc biệt bởi nó áp dụng công thức gel-lotion vô cùng mềm mại và tinh tế, kết hợp với hiệu ứng silicone có thể che phủ các khuyết điểm trên da.

Chất kem mềm, nhẹ tạo hiệu ứng cho da

Lotion bên trong có mùi hoa hồng, màu trắng, khá nhẹ, ở mức trung bình vì không mịn như gel nhưng không cũng không quá đặc như kem. MAC Prep Prime Face Protect Lotion SPF 50 tương đối dễ tán, nhưng không để lại bất kỳ màu nào trên da sau khi thoa và không có dấu vết của sản phẩm có hiệu ứng che phủ.

Theo nhà sản xuất, MAC Prep Prime Face Protect Lotion SPF 50 có chứa các hạt mica siêu nhỏ có thể tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh và thêm ánh sáng nhẹ cho da. Sử dụng một lượng kem vừa phải sẽ giúp da sáng bóng một cách khỏe mạnh, nhưng nếu bạn sử dụng quá nhiều sẽ làm cho khuôn mặt của bạn bóng trông như một bức tượng sứ, rất khó chịu nhưng có lẽ các cô gái khi trang điểm phải mất nhiều thời gian mới tìm được lượng kem phù hợp.

Kem lót nhưng khả năng chống nắng lại rất tuyệt vời

Với chỉ số chống nắng SPF50 / PA ++ bạn có thể thấy đây là chỉ số chống nắng rất cao. Nhược điểm chung của các dòng mỹ phẩm có chứa kem chống nắng là để lại cảm giác hơi nhờn, rít lên bề mặt da thay vì thấm sâu hay tiệp vào lớp trang điểm nhưng MAC Prep Prime Face Protect Lotion SPF 50 lại có khả năng khắc phục hạn chế này cực kỳ thuyết phục, với khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính với công thức hỗn hợp đặc biệt giúp kiềm dầu hiệu quả, ngăn ngừa mụn, đặc biệt nhờ khả năng chống nắng nên bạn có thể sử dụng hàng ngày với các dạng trang điểm khác nhau..

Giá thành sản phẩm : 700.000 VNĐ/30ml

Kem lót Maybelline Baby Skin Pink

Cũng giống như NYX, Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm bình dân với nhiều sản phẩm khiến người dùng hài lòng. Kem lót Baby Skin Instant Pink Transformer của Maybelline luôn được lòng các cô gái có làn da dầu nhờ khả năng kiềm dầu vượt trội.

TOP 10 Kem Lót Kiềm Dầu tốt và hiệu quả nhất 2023

Chất kem mềm mịn, tự nhiên

Chất kem trong Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer có màu hồng sữa rất tự nhiên và nếu nhìn kỹ bạn sẽ nhận thấy sản phẩm có một chút ánh nhũ, đó là nhờ chất liệu ngọc trai hình thành nên giúp da bắt sáng. Mùi trái cây, chính xác hơn là bên trong cherry tuy có mùi hóa chất nhưng vẫn rất dịu nhẹ và không hề gây cảm giác khó chịu ngay cả với những chị em khó tính nhất.

Maybelline Primer cũng mềm mịn và có độ đặc vừa phải, nhưng điều đặc biệt là khi thoa lên da sẽ tạo ra một lớp mỏng và nhiều độ ẩm, tạo cảm giác như đây là loại kem lót dành riêng cho các cô gái có làn da khô. Khi thoa lên bề mặt da, Maybelline Baby Skin Instant Pink Transformer cho hiệu ứng căng bóng, nhưng chỉ sau 15 phút, khi lớp kem hấp thụ và tệp vào da, độ sáng cũng trở nên giảm dần đến khi hoàn thiện.

Kem lót vô cùng đa năng

Giống như NYX Angel Veil Primer, nhà sản xuất Maybelline Baby Skin đang tung ra Instant Pink Transformer là kem đa năng với công dụng 4 trong 1, bao gồm kem nền, kem lót, kem chống nắng và kem làm đều màu da. Thực tế, khả năng che phủ của em kem nền màu hồng này không đến mức ấn tượng, vì nó chỉ mang lại hiệu ứng tôn da nhẹ. Da hoàn toàn không che được khuyết điểm. Ưu điểm của sản phẩm nằm ở chỉ số chống nắng SPF 35 / PA +++, có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi các chất độc hại, tia UVA / UVB của ánh nắng mặt trời, nhưng thời gian sử dụng sản phẩm khá nhanh, chỉ khoảng 3-4 tiếng.

Giá thành sản phẩm : 150.000 VNĐ

Kem lót Neutrogena Shine Control Primer

Neutrogena – Thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ thuộc sở hữu của tập đoàn Johnson and Johnson, sản phẩm có giá cả phải chăng, hợp lý, phù hợp với thu nhập của hầu hết mọi người, kể cả học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế khiêm tốn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và đa dạng

Bao bì sản phẩm sang trọng

Đây là dòng kem lót được thị trường Châu Âu và Châu Mỹ cực kỳ ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá cả phải chăng và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với thiết kế không thể tối giản hơn. Đối với tuýp 30ml, chủ đề là màu đen từ thân đến nắp vặn, làm nổi bật dòng chữ trắng đơn giản với các mô tả cơ bản như tên thương hiệu, dòng sản phẩm và các thành phần chính của sản phẩm. Dù là dòng sản phẩm nào, chỉ cần khoác lên mình lớp áo đen cũng khiến chúng ta cảm thấy chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn. Neutrogena Shine Control Primer là ví dụ điển hình nhất cho điều này.

Chất kem lỏng với khả năng kiềm dầu tối ưu

Rất hiếm loại kem lót có kết cấu đặc, Neutrogena Shine Control Primers cũng vậy. Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, dễ dàng thoa đều và tán đều trên bề mặt da, lớp phấn phủ hay lớp nền, bám đều hơn trên bề mặt da một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên, trên thực tế, da dầu có đặc tính là rất dễ bị trôi phấn khi trang điểm nếu không có sự hỗ trợ của các sản phẩm khác. Lợi ích của việc đầu tư vào một tuýp kem lót Neutrogena Shine Control Primer là gì? Có thể bạn chưa biết, nhưng một lớp nền không dầu chuẩn là điều mà mọi phụ nữ cần có. Bạn gái nào có làn da dầu thì không thể bỏ qua cách khắc phục nhược điểm của làn da tốt nhất và hiệu quả nhất. Tuýp kem này không chỉ giúp kiềm dầu mà còn ngăn chặn các tác động của môi trường lên làn da của bạn, bảo vệ làn da tối ưu.

Giá thành sản phẩm : 300.000 VNĐ

Kem lót Revlon Photo Ready Color Correcting Primer

Với những bạn gái, làn da tiết dầu hay không hoàn hảo chính là sự tự ti dễ thấy nhận, và thấu hiểu được vấn đề này, hãng mỹ phẩm Revlon đã cho ra mắt Revlon Photo Ready Color Correcting Primer giúp cho bạn có vẻ ngoài ưng ý nhất.

Thiết kế sản phẩm thông minh 

Dòng sản phẩm này có thiết kế không quá cầu kỳ với phần thân thủy tinh giúp bạn có thể nhìn rõ chất kem, màu kem và độ mất kem sau mỗi lần sử dụng. Mục đích của chất liệu kính là nó mang lại cho người dùng cảm giác cầm trên tay chất lượng cao hơn và chắc chắn hơn. Một điểm đáng khen nữa của Revlon Photo Ready Color Correcting Primer chính là thiết kế phần đầu bơm. Nó hỗ trợ độ trong suốt của lớp thủy tinh một cách cực kỳ thông minh và giúp bạn kiểm soát lượng kem lấy ra một cách tiết kiệm và hợp vệ sinh.

Kết cấu kem vừa phải, dễ tán

Kết cấu của loại kem nền này không quá đặc cũng không quá lỏng, thoa lên da khá dễ dàng, thậm chí chỉ cần 10 ngón tay là có thể tán đều kem mà không cần đến cọ trang điểm chuyên dụng. Sau khi thoa kem lót lên da, sản phẩm tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và mỏng nhẹ nhất có thể. Với công dụng chính là cấp ẩm nhẹ kết hợp che khuyết điểm hiệu quả. Nếu bạn có lỗ chân lông to, bạn sẽ cảm thấy như Revlon Photoready Perfecting Primer đã làm đúng công việc của mình, nhưng mong đợi một lớp nền cho kem che khuyết điểm, phấn highlight và hơn thế nữa, thì bạn nên sử dụng thêm các nần tảng khác để cho lớp nền hoàn hảo hơn.

Giá thành sản phẩm : 200.000 VNĐ

Kem lót kiềm dầu VICHY Aera Mineral BB

Vichy là một thương hiệu lớn của Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp và trang điểm cho phụ nữ trên toàn thế giới. VICHY Aera Mineral BB là dòng kem lót với khả năng kiểm soát dầu nhờn, giúp bạn có vẻ ngoài hoàn hảo

Thành phần chính của sản phẩm

  • Khoáng màu
  • Vitamin C.
  • Nước khoáng Vichy
  • Các dưỡng chất và thành phần khác

Công dụng của sản phẩm: 

  • Hình thành lớp màng bảo vệ da, làm đều màu da, giúp da có màu sắc tự nhiên nhất
  • Chứa các thành phần khoáng chất có màu giúp làn da trở nên rạng rỡ và đều màu hơn.
  • Chứa Vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho da, chống oxy hóa, giúp giảm tình trạng xỉn màu và tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Nước khoáng Vichy làm dịu da và cấp ẩm hiệu quả
  • Làm mờ vết thâm mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Cải thiện khả năng bảo vệ da khi nó được trang bị SPF20.
  • Sản phẩm có hai màu trong suốt và tự nhiên giúp người dùng dễ dàng lựa chọn  phù hợp với màu da của mình.

    Giá thành sản phẩm : 280.000 VNĐ

Kem lót kiềm dầu Smashbox Photo Finish Foundation Primer

Là dòng mỹ phẩm cao cấp được lòng những cô nàng kén chọn, Smashbox Photo Finish Foundation Primer chính là sản phẩm kiềm dầu hiệu quả, nhất là khi cần trang điểm trong thời tiết nắng nóng.

Thành phần chính của sản phẩm

  • 60% nước
  • Tinh chất trà xanh.
  • Chiết xuất từ nho Vitamin A, E.
  • Các thành phần khác

Công dụng của sản phẩm 

  • Kem lót có khả năng hấp thụ nhanh chóng lượng dầu và mồ hôi tiết ra
  • Dưỡng ẩm cho da, cấp nước và vitamin E giúp cân bằng lượng nước – dầu trên da
  • Chất kem dạng gel nên tiệp vào màu da nhanh chóng, không ảnh hưởng đến tone của lớp nền. Sản phẩm có khả năng che phủ những khuyết điểm nhỏ trên da, làm đều màu da và mịn màng, kể cả nếp nhăn.
  • Thành phần tự nhiên, không chứa dầu hay hương liệu nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Giá thành sản phẩm : 800.000 VNĐ

Mong rằng những kiến thức của Golist về các sản phẩm kem lót kiềm dầu sẽ giúp ích cho bạn. Hãy chọn loại sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của bản thân nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *