TOP 7 Món Bánh Hamburger Siêu Ngon Tại Hội An

Bánh Hamburger là loại bánh mì kẹp thịt xay nướng hoặc thịt xông khói là món ăn yêu thích của nhiều người và đặc biệt là các em nhỏ. Loại bánh này vừa thơm ngon lại cung cấp dinh dưỡng cần thiết cũng như năng lượng để hoạt động vậy nên hamburger được chọn làm món ăn mang tính tiện lợi. Cùng Golist điểm qua 7 món bánh hamburger siêu ngon tại Hội An nhé.

Hamburger Cá

Một loại bánh mang lại cho thực khách sự mới lạ, nếu đã quá quen thuộc và nhàm chán với nhân thịt thì bánh hamburger cá là một gợi ý hay ho đó nha. Burger cá là món ăn nhanh được rất nhiều tín đồ ẩm thực ưa chuộng với nhân cá thơm ngon lạ miệng từ biển cả.

TOP 7 Món Bánh Hamburger Siêu Ngon Tại Hội An

Các nguyên liệu quen thuộc nhưng lại tạo nên một chiếc bánh ngon đầy dưỡng chất

Thành phần chính trong chiếc bánh hamburger cá sẽ là bánh mì và cá kèm theo đó là cà chua và xà lách. Trong bánh mì thì có chứa nhiều tinh bột, cá cung cấp lượng protein,các loại rau củ chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Bấy nhiêu thôi cũng đủ lý do để chọn một chiếc hamburger cá cho một buổi sáng lành mạnh rồi đấy. Đặc biệt hamburger còn rất tốt cho các em nhỏ nữa nha.

Thưởng thức chiếc bánh hamburger ngon tuyệt thôi nào

Cá xay được nướng chín thay vì chiên sẽ làm cho nhân bớt dầu mỡ và không bị ngấy. Nhân cá thơm lừng và đậm đà. Xà lách và cà chua giòn giòn chua chua nhẹ cực ngon luôn. Có quán còn cho trong phần nhân chút rong biển và củ cải muối chua để khi thưởng thức bánh sẽ không bị ngán mà ngược lại bị bánh sẽ càng ngon hơn.

Những chiếc bánh hamburger cá với hương vị thơm ngon đang là món ăn hấp  dẫn của rất nhiều du khách tại Hội An đấy nhé.

Hamburger Chay

Hội An là một địa điểm có tín đồ phật giáo rất đông, tại đây có rất nhiều ngôi chùa. Vì thế nhu cầu ăn chay của người dân ở đây rất lớn, rất nhiều du khách lựa chọn món bánh hamburger chay để dùng vào buổi sáng. Nguyên liệu vô cùng đơn giản thế nhưng lại mang đến cho thực khách món bánh cực ngon.

TOP 7 Món Bánh Hamburger Siêu Ngon Tại Hội An

Thành phần sẽ gồm bánh mì, đậu khuôn chiên, nấm, xà lách, cà chua, dưa leo và các loại gia vị thông thường

Đậu khuôn được chủ quán dằm cho nhuyễn mịn, cho vào hỗn hợp nấm đông cô với hành tây xào chín và tiếp tục xào sau đó nêm nếm. Mang hỗn hợp ra ngoài để nguội và cho vào ngăn mát tủ lạnh, rồi mới bắt đầu nặn nhân thành những hình tròn dẹp dẹp. Tiếp theo là áp chảo cho chín vàng hai mặt là đã có ngay phần nhân chay cho món bánh hamburger này rồi đó.

Bánh hamburger chay sẽ ngon hơn khi thưởng thức cùng với tương ớt hoặc tương cà

Cắt bánh mì tròn ra thành hai miếng, sau đó dùng một miếng và xếp rau xà lách giòn giòn lên, dưa leo tươi mát, cà chua đỏ đỏ, sau đó là phần nhân chay đậm đà, thơm và béo lên cuối cùng là đậy phần bánh mì còn lại lên trên.

Bánh sẽ cay cay, đậm vị hơn khi thưởng thức cùng với tương ớt hoặc tương cà đó nha. Bạn sẽ chẳng thể nào quên được cái mùi vị đặc trưng của món bánh hamburger chay này đâu.

Hamburger Bò

Món bánh hamburger không những là bữa nhẹ yêu thích của nhiều người mà hamburger bò cũng rất thích hợp cho bữa ăn chính đấy nha. Một chiếc bánh hamburger cũng đủ chất và đảm bảo sức khỏe cho bạn rồi đấy.

Là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của các du khách nước ngoài

Hamburger bò chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và nó có thể thay thế bữa ăn chính của mọi người luôn đó. Bởi năng lượng trong chiếc bánh rất cao như protein, chất xơ và khoáng chất. Nhìn nhỏ bé vậy thôi chứ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để học tập, làm việc vui chơi và điều đặc biệt là có thể vừa di chuyển vừa thưởng thức luôn nè, hơi bị tiện luôn ý.

Chiếc bánh hamburger với phần nhân bò xay mới hấp dẫn làm sao?

Sau phần cắt những chiếc bánh mì tròn ra làm hai thì cho xà lách lên sau đó là ít lát cà chua đỏ đỏ, thịt bò xay đã được chiên lên thơm phức luôn thêm một ít hành tây nữa nha sau đó đậy bánh còn lại lên trên là đã có một chiếc bánh hamburger thơm lừng và nhìn rất bắt mắt luôn đó.

Vỏ bánh mềm lại thơm vô cùng, xà lách và dưa giòn giòn, cà chua có vị chua nhè nhẹ, miếng bò xay được tẩm ướp gia vị rất thấm được chiên lên thơm ơi là thơm. Cắn miếng bánh hamburger bò này bạn sẽ ngất  ngây từ miếng đầu tiên cho xem.

Hamburger Gà

Là món bánh hấp dẫn được mọi người yêu thích, và là một bữa ăn gọn lẹ và đầy dinh dưỡng đó mọi người.

Những chiếc bánh hamburger gà nhìn rất đẹp mắt

Sự kết hợp màu sắc hài hoà khi thịt gà vừa chín tới, đặt miếng lá xà lách lên nữa chiếc bánh mì sau đó là dưa chuột, ít cà chua và cuối cùng là cho miếng thịt gà vào rồi đặt 1 nửa bánh mì còn lại lên. Thế là ta đã có thể thưởng thức ngon lành chiếc bánh hamburger với phần nhân đậm đà rồi đấy nhé.

Cảm nhận hương vị khó có thể quên của chiếc bánh hamburger gà thôi nào

Khi thưởng thức bánh bạn có thể ăn kèm với tương ớt hoặc tương cà hay cho trực tiếp nó vào nhân bánh bên trong vị bánh sẽ ngon hơn nhiều đấy.

Bánh mềm và thơm cắn vào phần nhân đậm vị, rau xà  lách, dưa và cà chua tươi rói nên càng yên tâm hơn về chất lượng và còn tốt cho sức khỏe nữa đó.

Thưởng thức trọn vẹn chiếc bánh hamburger đúng điệu sẽ cho bạn cảm thấy vị ngon và bổ dưỡng của chiếc bánh mì nhân gà hình tròn bắt mắt này.

Hamburger Thịt Viên Italia

Món bánh hamburger này cực hút khách bởi vị bánh lạ miệng lại còn có rất nhiều những thành phần tươi ngon. Mang đến cho thực khách những chiếc bánh hamburger ngon đúng chuẩn Italia.

TOP 7 Món Bánh Hamburger Siêu Ngon Tại Hội An

Hai thành phần chính để tạo nên nhân của món bánh này là xúc xích gà và thịt bò

Sự kết hợp hoàn hảo của xúc xích gà thơm và đậm vị cùng thịt bò ngọt thịt. Có thêm tí mỡ nữa  làm cho sự gắn kết giữa các thành phần thêm chắc không bị rơi ra ngoài khi thực khách thưởng thức. Lớp phomai béo ngậy là thành phần không thể cho chiếc bánh hamburger ngon tuyệt này.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực của nước Italia qua chiếc bánh hamburger

Phần nhân cực ngon đậm đà của thịt viên, thêm lớp rau củ tươi mát nữa chứ không quên được lớp phomai mozzarella kéo sợi béo thơm. Tất cả hòa quyện mang đến cho cho du khách những cảm nhận về độ ngon khó có thể diễn tả bằng lời, chỉ thấy cứ muốn ăn hoài thôi.

Hamburger Heo

Với nhân làm từ thịt heo đơn giản thì bạn có thể dễ dàng thưởng thức được chiếc bánh hamburger ngon tuyệt.  Là món bánh khoái khẩu của rất nhiều người vào buổi sáng.

Phần nhân là thịt heo được ướp gia vị và chiên trong chảo dầu nóng thơm muốn xỉu

Sau khi lựa chọn được miếng thịt heo ngon có tí mỡ để khi thịt chín không quá khô mà còn béo béo. Xay nhuyễn thịt cùng với hành tỏi cho thơm và nêm gia vị vào, sao đó nắn thành những miếng thịt tròn dẹp và cho vào chảo dầu chiên cho chín. Đảm bảo đứng trước quầy bánh bạn sẽ không kìm lòng nổi trước mùi thơm của những miếng thịt đâu.

Tất cả nguyên liệu hoà quyện trong một chiếc bánh

Xà lách, dưa leo, cà chua là ba thứ nguyên liệu không thể thiếu cho món bánh hamburger. Cắt đôi chiếc bánh mì ra,cho xà lách vào, tiếp theo sẽ là vài lát dưa, tiếp tục là cà chua, và đến 1 lớp thịt cho thêm 1 muỗng sốt hoisin lên trên nếu thích nhé còn không thích thì cứ bảo chủ quán đừng cho vào, tiếp tục cho là trứng ốp la lòng đào béo ngậy. Cắn một miếng mà ngập cả miệng, cảm nhận vị ngon của từng nguyên liệu hoà quyện chạy khắp cơ thể.

Hamburger Thịt Xông Khói

Đây là loại bánh hamburger rất đắt hàng ở Hội An đấy nhé.Được các khách du lịch rất thích và có nhiều lời khen ngợi cho món bánh này.

Một chiếc bánh hamburger full topping có sức hút cực mạnh

Rất nhiều thành phần trong chiếc bánh hamburger thịt xông khói này luôn và thành phần không thể thiếu đó là bánh mì và thịt xông khói. Bên cạnh đó còn có hành tây, nấm, trứng ốp la, xà lách, cà chua, dưa leo và phomai.

vì nhiều thành phần thế nên chiếc bánh hamburger thịt xông khói cũng vì thế mà cao hơn. Trên phần bánh mì còn có các hạt mè bé tí nhưng béo lắm nha.

Thưởng thức món bánh hamburger vừa thơm vừa béo thôi nào

Bánh mì mềm được cắt ra làm hai và ở trong các thành phần được xếp chồng lên nhau theo từng lớp. Đầu tiên sẽ là đế bánh mì sau đó là rau xà lách, dưa leo, cà chua, ba miếng thịt xông khói, nấm, phomai sau đó là trứng ốp la lòng đào và cuối cùng là nửa miếng bánh mì còn lại.

Nhìn thôi cũng  ứa nước bọt rồi đó nha, cắn vào bánh một miếng thôi vị ngon của chiếc bánh chạy hết cơ thể, say mê cực kỳ.

Trên đây là 7 món bánh hamburger siêu ngon tại Hội An mà Golist giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được món bánh hamburger thật ngon thưởng thức tại Hội An nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *