TOP 7 Quán Chay Thanh Đạm Nức Tiếng Ở Hội An

Tới Hội An tham quan du lịch vào những ngày rằm, mùng 1 để chiêm ngưỡng Hội An đẹp đến nao lòng. Thưởng thức những món chay đầy dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể. Vì ở Hội An là nơi theo đạo Phật rất nhiều nên thói quen ăn chay của người dân rất phổ biến. Hội An có rất nhiều quán ăn chay cực kỳ ngon, chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng Golist khám phá 7 quán chay thanh đạm nức tiếng ở Hội An nào.

Minh Hiển Quán Chay 

Thêm một địa chỉ phục vụ đồ chay tại Hội An siêu ngon khiến du khách phải nhớ thương hoài cái hương vị ở đây. Quán níu chân du khách bởi những món chay ngon và không gian dễ thương của quán đó nha.

TOP 7 Quán Chay Thanh Đạm Nức Tiếng Ở Hội An

Không gian ấn tượng khiến du khách chẳng thể nào nhầm lẫn được 

Nhìn ngoài vào thì quán có hơi nhỏ nhưng khi vào bên trong bạn sẽ thấy quán thoáng và cũng rộng rãi. Được trang trí bằng tre nên rất mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Thêm một bức tường sách, truyện với rất nhiều cuốn sách, cuốn truyện được xếp ngay ngắn trong tủ. Bạn sẽ choáng thật sự khi nhìn nguyên một bức tường đều chứa sách, truyện.

Không gian yên tĩnh, thoáng mát rất thích hợp cho những du khách cần thư giãn nghỉ ngơi.

Những món chay thanh đạm chạm đến trái tim của thực khách 

Mặc dù là những món chay thôi nhưng với cách nấu lâu năm mang đến cho thực khách sự đậm đà trong từng món ăn. Vẫn là rau của quả những được chế biến theo nhiều kiểu, nhiều món khác nhau tạo ra những món ăn cực kỳ ngon nhưng vẫn không mất đi hương vị của đồ chay.

Thưởng thức những món ăn chay ở đây cực kỳ yên tâm vì lúc nào đồ cũng tươi rói và mùi vị của món chay không bị mất đi.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 50 Trần Cao Vân, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
  • Mức giá: 20K – 50K

Quán Chay Nhân Duyên 

Một trong những quán chay được du khách yêu thích, người địa phương cũng tới đây thưởng thức món chay rất nhiều đấy. Nhìn thức ăn được bày biện trên tủ kính mà đã không thể kiềm chế nổi rồi đó.

TOP 7 Quán Chay Thanh Đạm Nức Tiếng Ở Hội An

Những món chay vừa ngon miệng lại vừa bổ dưỡng khiến thực khách mê tít 

Dù bạn không phải là fan của đồ chay đi nữa nhưng đứng trước quầy hàng của cô bạn cũng sẽ không cầm lòng được đâu nhé nhất là với những món chay hấp dẫn này.

Từ những loại rau củ rất đơn giản vậy mà cô đã dùng chúng nấu được rất nhiều món ăn ngon cho thực khách. Cô còn suy nghĩ ra nhiều món độc đáo để mang đến cho du khách những món chay lạ miệng, kích thích ăn ngon hơn và có nhiều sức khoẻ hơn.

Menu quán đa dạng, phong phú

Quán phục vụ rất nhiều món từ những món như cao lầu, phở, mì quảng đến cơm dương châu, cơm món, cơm cuộn và những món chay đặc sắc như cari bánh mì, đậu khuôn sốt nhật…

Không gian quán rất yên tĩnh nên mọi người có thể tĩnh tâm và thưởng thức những món chay đầy dưỡng chất ở đây nhé.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 75A Nguyễn Phúc Chu,TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 7h – 20h
  • Mức giá: 15K – 90K

Quán Chay Ấm

Nói về các món chay ở Hội An không thể không nhắc đến quán chay Ấm được nha. Đúng như tên gọi của quán đến đây thưởng thức ẩm thực chay trong một không gian vô cùng ấm cúng đã thu hút thực khách.

Những món chay được nấu bằng cái tâm nên luôn đảm bảo chất lượng 

Vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu nên những món chay ở đâu rất tươi và sạch sẽ. Được trình bày cực kỳ bắt mắt, du khách nhìn thôi cũng muốn ăn ngay rồi đó nha.

Chú ý kết hợp các nguyên liệu chay sao cho hấp dẫn và hợp với nhau để tạo ra những món chay mà du khách thử một lần thôi đã muốn quay lại lần sau rồi đấy.

Ngoài những món chay truyền thống thì quán còn có các món chay phương Tây 

Hiếm có quán chay nào mà các món ăn phương Tây được chế biến chay như ở đây. Những món ăn mới lạ mang lại hương vị độc đáo rất đáng thử khi tới quán.

Quán không gian ấm cúng, nhân viên cũng vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình lắm nha.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 33D Lý Thái Tổ, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 8h – 21h
  • Mức giá: 30K – 150K

Đặc Sản Chay – Hội An 

Nghe tên quán thôi là đã háo hức muốn đến thử quán này lắm rồi đúng không mọi người? Quán bán toàn là những món đặc sản chay thơm ngon, đa dạng chẳng kém gì các món đặc sản mặn đâu.

Những suất đồ chay được làm hệt như các món đặc sản mặn vậy đó  

Hương vị của món cơm gà, bún chả chẳng khác gì món mặn nhưng là vì đồ chay nên cực kỳ tốt cho sức khỏe. Sự khéo léo làm ra những món ăn chay nhưng khiến cho thực khách không nghĩ là mình ăn chay mới độc đáo.

Được chế biến từ bột và rau củ nên chất lượng món ăn cao 

Hàm lượng dinh dưỡng và chất sơ cao khi thưởng thức các món chay tại đây. Cảm giáccực kì ngon miệng và sạch sẽ. Những món chay được trau chuốt cầu kì lắm đó mọi người.

Các món của quán sẽ là cơm gà chay, gà xé phay rau răm, bún bò chay,  bún chả cá chay, hoành thánh chiên, mì hoành thánh. Với thực đơn phong phú như thế bạn có thể từ từ thưởng thức những món chay đặc sản tại quán rồi đấy.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Tổ 25, xã Cẩm Hà, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 11h – 13h và 15h – 20h
  • Mức giá: 25K

Quán Chay Đạm 

Là một trong những địa chỉ phục vụ món chay tại Hội An. Là quán bình dân nên du khách và người dân địa thương tới quán rất đông để thưởng thức những món chay vừa ngon miệng lại nhiều chất dinh dưỡng nữa nha.

TOP 7 Quán Chay Thanh Đạm Nức Tiếng Ở Hội An

Những món chay chỉ cần bạn nhìn thôi đã thấy đói bụng lắm rồi 

Với những loại rau củ hết sức bình thường nhưng với cách chế biến tài tình thì rất nhiều món chay thanh đạm được mang ra cho thực khách. Không cần kỳ kiểu cách, hay phải là những thứ nguyên liệu đắt đỏ chỉ cần vài loại rau củ bình dị đã có những món chay ngon đến ngất ngây.

Đến đây để thưởng thức những món chay thanh đạm để tâm hồn được thanh tịnh thư giản là một gợi ý bay ho đấy nha.

Quán bình dân, giá cả bình dân nhưng đồ ăn thì ngon tuyệt vời 

Không gian quán thoáng và mát mẻ, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình lắm đó. Đồ ăn ngon, giá cả lại phải chăng nữa chứ đáng để trở thành quán ruột của du khách thích đồ chay đấy chứ.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
  • Giờ mở cửa: 7h- 21h
  • Mức giá: 15K – 35K

Quán Chay An Như 

Là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay tại phố Hội đấy mọi người. Đến với quán chay An Như bạn sẽ được ăn những món chay ngon và đầy dưỡng chất đấy nhé.

Những món chay ở đây rất tốt cho sức khỏe 

Các món nước được chế biến từ rau củ quả mang đến cho thực khách những món ăn đầy chất dinh dưỡng, có vị ngọt thanh hoàn toàn tự nhiên.

Các loại bột tự làm để chế biến các món chay nên cực kỳ yên tâm khi thưởng thức các món chay ở đây.

Ăn chay nhưng vẫn phải ngon và đủ sức khoẻ để làm việc, học tập và vui chơi 

Những món chay được nêm nếm vừa ăn, mọi thứ đều tươi và sạch sẽ. Thưởng thức món chay ở đây thì chẳng có chỗ nào để chê cả, hợp khẩu vị mọi người, thơm ngon nóng hổi lại tốt cho sức khỏe nữa chứ. Menu quán đa dạng với các món chay bổ dưỡng tha hồ cho mọi người đổi món.

Không gian quán rất thoáng nha, rộng và đặc biệt rất yên tĩnh.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 516 Hai Bà Trưng, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 11h – 21h
  • Mức giá 20K – 50K

P&B; Restaurant –  Nhà Hàng Chay 

Một trong những nhà hàng phục vụ đồ chay được rất nhiều du khách yêu thích đặc biệt là khách nước ngoài. Không gian sang trọng, các món chay ngon và đa dạng, trang trí thức ăn đẹp mắt vô cùng đã giữ cho nhà hàng luôn có lượng khách ổn định.

Những món chay bắt mắt và thơm ngon làm thực khách mê mẩn 

Các món chay ở đây được trau chuốt lẫn về chất lượng cũng như hình thức. Những loại rau củ tươi được nấu theo công thức riêng đã tạo ra những món ăn chay thử một lần bạn đã mê nó ngay rồi.

Hương vị đồ chay chẳng thể nào mất khi nó chính là linh hồn của những món ăn nơi đây. Tới quán thưởng thức một lần thôi không chừng bạn sẽ trở thành fan của đồ chay đó nha.

Menu quán cực kỳ đa dạng thêm cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn

Quán có từ các món truyền thống Việt Nam đến các món phương Tây đều đủ cả. Hơn nữa được chế biến bằng rau củ quả nhưng mùi vị lại ngon vô cùng, cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể thì ai mà không muốn thưởng thức chứ.

Quán thoáng mát lắm nha, nhân viên cũng nhiệt tình và vui vẻ với thực khách.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Biển An Bàng, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
  • Mức giá: 70K – 200K

Đến Hội An mà muốn đổi gió thưởng thức món chay thì hãy lưu liền 7 quán chay thanh đạm nức tiếng ở Hội An mà Golist vừa giới thiệu nhé. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực chay khó quên tại Hội An đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *