TOP 12 Homestay Vừa Đẹp, Vừa Rẻ Gần Phố Cổ Hội An

Dịch vụ lưu trú luôn là quan tâm hàng đầu của du khách trong mỗi chuyến đi xa. Hội An là địa điểm du lịch đón lượng lớn khách tham quan hàng năm. Hội An sẽ có rất nhiều homestay giá rẻ mà lại đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng Golist điểm qua 12 homestay vừa đẹp, vừa rẻ gần phố cổ Hội An thôi nào.

Bean Grass Homestay

Homestay có lượng khách rất đông đến đây lưu trú. Vị trí gần trung tâm việc đi lại cũng dễ dàng hơn nên du khách rất thích địa điểm này.

TOP 12 Homestay Vừa Đẹp, Vừa Rẻ Gần Phố Cổ Hội An

Một homestay hiếm hoi ở phố Hội có lối đi riêng 

Lối đi này hẹp thôi nhưng toàn là cây cảnh nhỏ nhìn rất xinh xắn. Đặc biệt giàn hoa giấy hồng rực đang khoe sắc dưới ánh nắng, chiếc cổng với cây hoa giấy đẹp mê ly. Làm vài con ảnh với chiếc cổng này có mà đẹp lắm đó.

Phòng ốc ở đây sạch mà sang trọng lắm đó 

Cách sắp xếp các vật dụng trong phòng cũng rất hợp lý, có tủ lạnh, tủ quần áo, bàn và ghế để ngồi thư giãn. Giường ngủ êm và rộng rãi, hương thơm dễ chịu. Thích nhất là phần sàn nhà bóng loáng đầy sang trọng.

Một số phòng có cả ban công tại đây có đặt những chiếc ghế cho bạn ngồi hóng gió mát. Nhà vệ sinh sạch bong, với phần gạch ốp tường lên tận trên cao nhìn rất thẩm mỹ.

Anh chị chủ dễ thương và nhiệt tình với du khách lắm.

Địa chỉ: 63 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An

Hoi An Dat Cam Homestay

Một nơi lưu trú rất được lòng du khách nước ngoài tại Hội An, phong cách gần gũi thân thiện đã giúp homestay này chiếm được cảm tình của du khách. Vẫn có khách Việt nhưng ít hơn khách Tây ý mọi người. Với vị trí cách phố cổ 500m thì sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan phố cổ.

TOP 12 Homestay Vừa Đẹp, Vừa Rẻ Gần Phố Cổ Hội An

Ấn tượng với homestay như ngôi nhà của mình vậy 

Đến đây lưu trú như bạn được ở ngôi nhà của mình vậy, mọi người rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ du khách. Khu vực lễ tân là phòng khách của căn nhà với bộ bàn ghế gỗ. Màu chủ đạo của homestay này là màu trắng, cảm giác sạch sẽ và mát mẻ hơn những màu khác.

Phía trước với mái hiên bằng gì mà trong suốt rất độc đáo, còn có chiếc xích đu màu vàng bắt mắt. Khuôn viên homestay không có nhiều cây cối được trồng nhưng lại có rất nhiều cây cảnh, những chiếc đèn lồng trang trí khắp nơi.

Phòng rộng sạch sẽ có ban công nữa đấy nhé 

Mọi thứ trong phòng đều ngăn nắp và sạch sẽ. Giường nằm thoải mái và thơm nữa chứ. Phòng nào không có ban công sẽ có cửa sổ nha và cả bàn ghế cho du khách ngồi hóng gió, hay ngắm nhìn cảnh vật.

Địa chỉ:  Cẩm Nam, TP. Hội An

Sau My Homestay

Được đánh giá rất cao về dịch vụ lưu trú, Sau My homestay được mọi người lựa chọn làm điểm dừng chân nơi phố cổ. Chỉ cách phố cổ 850m nên mọi người thường nghỉ tại homestay này nè.

Homestay sử dụng nhiều màu sắc để trang trí  

Cách trang trí độc đáo và mới lạ thu hút du khách.Ở phòng khách những mảng tường cực đẹp với những gam màu vàng, trắng, xanh. Các phòng khách của homestay cũng sử dụng ba màu chủ đạo này nhưng xanh và vàng thì ít hơn, màu trăngs làm trung tâm tạo cho du khách cảm giác sang trọng và dễ chịu. Bàn lễ tân cũng đơn giản chẳng cầu kỳ, phía trước có treo những chiếc đèn lồng rực rỡ rất đẹp luôn nha.

Phòng sạch sẽ, đơn giản nhưng tiện nghi  

Máy điều hoà, bình đun nước, tivi, tủ quần áo, gương lớn và có cửa lớn. Mát mẻ và ngăn nắp nữa nha, mùi thơm nhè nhẹ dễ chịu. Phòng cũng có ban công nhưng view thì hơi chán, chỉ là để thoáng hơn với có không gian lãng mạn hơn thôi nha.

Homestay này có sân hiên và du khách có thể thuê xe đạp tại đây luôn nhé. Cô chủ cũng thân thiện và nhiệt tình.

Địa chỉ: 199 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, TP. Hội An

Xanh Lá Homestay Hội An

Một không gian xanh ơi là xanh như tên gọi của homestay này. Rất được lòng du khách đặc biệt là những vị khách yêu thích cỏ cây, hoa lá, màu xanh tươi trẻ. Cảm nhận sự mát mẻ và bình yên khi đến đây lưu trú.

Phần sân rợp bóng mát lại có phần sàn bằng gạch men họa tiết hoa lá ấn tượng 

Nhìn đâu cũng thấy một màu xanh mát mẻ và dễ chịu mang lại nguồn năng lượng tích cực cho du khách. Dưới những tán cây có đặt vài chiếc ghế nhỏ và chiếc bàn để du khách có thể ngồi trò chuyện, hóng gió. Tổng thể cả homestay này đều có một màu xanh đặc trưng.

Phòng sạch sẽ và được decor xinh xắn

Thích nhất sẽ là chỗ rửa mặt, rửa tay nhìn xinh cực. Bên cạnh chiếc cửa sổ xinh xinh là bể rửa tay và chiếc gương, bên trên còn bố trí một chiếc đèn độc đáo với bên ngoài là cái nơm bằng tre rất ấn tượng. Với góc này check in là siêu đẹp đấy nhé.

Phòng rất sạch sẽ, không lớn lắm nhưng được cái ấm cúng. Tường có màu xanh có vài bức tranh đơn giản thêm một ít hình vẽ trên tường là du khách đã có một không gian thoải mái để nghỉ ngơi và thư giãn.

Địa chỉ: 449/15 Cửa Đại, Sơn Phong, TP Hội An

The Corner Homestay

Một trong những homestay rất gần phố cổ và được mọi người yêu thích bởi sự nhiệt tình của cô chú và nhân viên. Đây là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Hội An tham quan và du lịch.

TOP 12 Homestay Vừa Đẹp, Vừa Rẻ Gần Phố Cổ Hội An

Ấn tượng với homestay ba tầng khang trang thiết kế rất nhiều cửa sổ 

Đây là một nơi lưu trú với vẻ ngoài sang trọng nhưng bên trong lại mang đến cho du khách cảm giác ấm áp của một gia đình thật sự. Mọi người có thể cùng nhau sử dụng nhà bếp để nấu những bữa ăn ngon. Khoảng sân phía trước rộng du khách có thể tổ chức ăn uống ngoài này cho thoáng mát bởi có nhiều cây xanh. Đặc biệt cô chú và nhân viên vô cùng nhiệt tình hỗ trợ hết mình cho du khách có những giây phút tuyệt vời khi lưu trú ở đây.

Chỉ vài bước chân là đã tới phố cổ rồi đấy mọi người

Homestay cách phố cổ chừng 400m nên là việc di chuyển đến những địa điểm nổi tiếng để tham quan rất thuận tiện. Phòng ốc cũng sạch sẽ và mang vẻ sang trọng. Những chiếc đèn vàng tạo cho căn phòng một sự ấm áp, phòng có đầy đủ các thiết bị tiện nghi như tủ lạnh, tivi, bàn ghế, tủ quần áo. Đặc biệt ở đây còn có phòng ăn được trang trí như nhà hàng rất xịn nha.

Địa chỉ: 20 Nguyễn Phúc Tần, Minh An, TP Hội An

Nha Thu Homestay

Một homestay nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Dịch vụ lưu trú ở đây rất tốt cộng với sự nhiệt tình của cô chủ thì du khách đến đây khá đông.

Gần trung tâm phố cổ nên homestay có lượng khách đông

Chỉ mất vài phút đi bộ hoặc đi xe đạp là có thể ra phố cổ rồi. Quán ăn, nhà hàng cũng tập trung ở đây nhiều bạn có thể dễ dàng thưởng thức được những món ăn ngon ở Hội An hơn. Chị chủ cực nhiệt tình giới thiệu nhiều chỗ hay ho cho du khách, đặc biệt là các quán cafe thư giãn.

Phòng nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi 

Phòng có ghế ngồi với một chiếc bàn nhỏ, tủ lạnh, ấm đun nước và máy lạnh nữa nha. Có cả tivi cho du khách giải trí tại phòng.

Giường êm, nằm rất thoải mái, gối, mền thơm tho dễ chịu và êm cực kỳ.

Nhà vệ sinh rất sạch, được lát gạch chống trượt nữa đó. Du khách có thể thuê xe đạp và xe hơi tại homestay luôn nha. Di chuyển đến các địa điểm tham quan như hội quán Quảng Đông và Triều Châu thì gần lắm.

Địa chỉ: 53 Trần Cao Vân, Sơn Phong, TP. Hội An

Flame Flowers Homestay

Đây là một nơi lưu trú có rất nhiều đánh giá tích cực, sự hài lòng của du khách về các dịch vụ lưu trú tại đây. Với vị trí thuận lợi cho việc đi lại và khá gần phố cổ đó nha.

Homestay này là một ngôi nhà 3 tầng được sơn màu trắng sang trọng

Không chỉ ngôi nhà có màu trắng đâu mà cổng, hàng rào cũng được sơn màu trắng nhìn rất sang trọng. Phần sân rộng rãi, có bố trí vài dụng cụ để du khách có thể luyện tập nâng cao sức khỏe. Trong khuôn viên homestay còn có vài chiếc dù lớn, thêm vài chiếc bàn, chiếc ghế để du khách có thể ngồi uống trà, cafe trò chuyện cùng nhau. Nơi đây cũng được trồng và trang trí nhiều hoa, cây cảnh tạo nên một không gian mát mẻ, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên.

Phòng được trang trí theo nhiều kiểu khác nhau nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Các gam màu chủ đạo cũng sẽ được thay đổi theo từng phòng. Vẫn là màu tường trắng tinh nhưng sẽ thay đổi rèm cửa bằng các màu khác nhau trùng với màu của mền, ga giường trông rất tone xẹt tone. Phòng sạch sẽ từng ngóc ngách luôn ý từ nhà vệ sinh đến cả ban công. Homestay này có ban công siêu xịn, siêu chill. Đầy đủ các tiện nghi cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 35 Tôn Đức Thắng, Sơn Phong, Cẩm Châu, TP. Hội An

The Sun Homestay

Đây là chỗ lưu trú rất được du khách yêu thích bởi sự mến khách và nhiệt tình của cô chủ. Homestay cách phố cổ chỉ có 800m di chuyển cũng dễ dàng hơn đến các địa điểm ăn uống vui chơi ở trung tâm.

TOP 12 Homestay Vừa Đẹp, Vừa Rẻ Gần Phố Cổ Hội An

Phòng ốc gọn gàng và sạch sẽ 

Ấn tượng bởi độ sạch sẽ của homestay này, wifi ở đây cũng mạnh nữa. Có nhà hàng và chỗ để xe trong khu vực homestay nên cực kỳ yên tâm. Trong phòng các nội thất được bố trí đơn, giản gọn gàng du khách sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Mọi người yên tâm dù đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như ấm đun nước siêu tốc, tủ lạnh mini, tủ quần áo, máy lạnh, tivi.

Homestay nằm ở khu vực đắc địa 

Là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và tham quan vui chơi phố cổ Hội An bởi nơi đây rất gần với bến xe, phố cổ và rất nhiều quán ăn ngon.

Cô chủ vui tính và nhiệt tình giúp đỡ du khách nếu chưa biết ăn gì, chơi gì ở phố cổ. Hướng dẫn du khách đường đi một cách rất tận tình.

Địa chỉ: 46 Trần Cao Vân, Sơn Phong,  TP. Hội An

Homestay Hồng Công

Một trong những Homestay rất được mọi người yêu thích bởi không gian sạch sẽ lại đầy đủ tiện nghi. Được bao bọc bởi vườn cây xanh mát. Đây là điểm đến lý tưởng để du khách có thể nghỉ ngơi sau những chuyến tham quan.

Phòng tiện nghi nhưng đồ đạc nội thất không mới lắm

Trong phòng có điều hoà, tivi, tủ quần áo, nhà vệ sinh nhưng mà các vật dụng có hơi cũ. Ga trải giường, mền, gối có màu trắng tinh tạo cảm giác dễ chịu và sang trọng. Tường được ốp gỗ xịn sò lắm nha, còn chu đáo bố trí quạt treo tường để du khách có thể sử dụng nếu không quen nằm điều hòa. Phòng còn có cả ban công để du khách có thể hóng mát và trò chuyện. Phòng cũng sạch sẽ và ngăn nắp, nên là bạn yên tâm về phần vệ sinh nhé.

Chủ ở đây nhiệt tình và thân thiện lắm đó

Chỗ ở thì rất là tuyệt rồi thêm vào đó chủ cũng nhiệt tình với du khách. Chú còn hỗ trợ mình trong việc hướng dẫn bằng bản đồ để mình khỏi bị lạc. Chu đáo khi đưa du khách ra tận bến xe để trở về. Tổng thể thì homestay này giá có hơi mắc so với cơ sở vật chất ở đây nhưng bù lại sự nhiệt tình và chu đáo của chủ thì rất xứng đáng mọi người ạ.

Địa chỉ: 18/16 Trần Cao Vân, Sơn Phong, TP. Hội An

Phuc Bao Homestay

Địa chỉ thích hợp để du khách nghỉ ngơi, cần nơi yên tĩnh để thư giãn sau những cuộc vui. Sức chứa cũng lớn, khi mọi người đi theo nhóm đông mà muốn ở chung phòng nhưng lại thích ngủ riêng giường thì Phuc Bao homestay có thể đáp ứng được hết nha. Cách phố cổ chỉ có 650m thuận tiện cho việc thăm quan và đi lại nữa đó.

Homestay được trang trí tự do 

Không theo một khuôn khổ nào cả, homestay này được trang trí rất ngẫu hứng, mang lại sự vui tươi, trẻ trung cho du khách khi nghỉ lại ở đây. Những chiếc rèm cửa manh xanh rất bắt mắt chính nó tạo dược điểm nhấn cho căn phòng bớt đơn điệu hơn.  Phòng còn được dán rất nhiều hoa lá và bướm xinh xinh nha, thêm những chiếc đèn nhỏ xíu màu vàng làm cho căn phòng ấm cúng và lãng mạn hơn nữa.

Những chiếc cửa lớn càng làm cho căn phòng thêm sáng hơn 

Phòng sạch sẽ và thoáng mát, nhiều ánh sáng. Đầy đủ tiện nghi nữa nha nào là tivi, tủ lạnh, điều hoà, quạt điện…

Ở ngoài ban công có hoa rất đẹp, view thành phố đang dưới những tán lá xanh rì. Đặc biệt là gia đình cô chủ rất thân thiện và tốt bụng.

Địa chỉ: 605 Hai Bà Trưng, Sơn Phong, TP. Hội An

My House Hoi An Homestay

Như đúng tên gọi của homestay này nơi lưu trú ấm cúng như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.

TOP 12 Homestay Vừa Đẹp, Vừa Rẻ Gần Phố Cổ Hội An

Homestay này có 3 tầng, cực kỳ rộng rãi và thoáng mát 

Từ phòng khách đến bàn ăn cho ta cảm giác rất thoải mái. Phòng khách rộng là khu lễ tân luôn ý mọi người, bàn ghế cũng sang trọng nữa, rất sạch sẽ đó. Lễ tân vui vẻ, hỗ trợ du khách kịp thời và nhiệt tình.

Phòng rộng và đầy đủ tiện nghi, có cả ban công nữa nha

Điều đầu tiên cho mình cảm nhận cực kỳ tốt là phòng sạch bong, mền gối thơm phức. Rất cẩn thận trong khâu vệ sinh nên mình rất yên tâm.

Phòng trang trí đơn giản chỉ là một bức tranh thôi nhưng tủ lạnh,tủ quần áo, bàn ghế, điều hoà và có cả tivi nữa đó. Nhà vệ sinh rất thơm tho và sạch sẽ.

Đặc biệt phòng gia đình có ban công rộng, mát và có bộ bàn ghế để mọi người ngồi ngắm trời trăng mây gió đó nha. Cách trung tâm chỉ có 650m gần phố cổ có thể đi bộ hoặc đi xe đạp sang đây dạo chơi. Những món ăn sáng ở đất toàn là đặc sản nên ngon tuyệt và được du khách yêu thích rất nhiều. Với từng ấy các đặc điểm thì nơi đây xứng đáng là chỗ nghỉ lý tưởng cho du khách rồi đấy.

Địa chỉ: 224/1B Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, TP. Hội An

D Central Hoi An Homestay

Đây là địa điểm lưu trú dành được nhiều lời khen của du khách, là địa điểm mang đến sự hài lòng tuyệt đối về vị trí cũng như dịch vụ. Du khách thích một homestay đẹp và tiện nghi như D Central Hoi An này đó.

Vị trí homestay gần phố cổ việc đi lại của du khách rất thuận lợi 

Chỉ cách phố cổ có 500m, đi bộ vài phút là đã tới nơi nhộn nhịp vui tươi nhất Hội An rồi đó nha. Du khách cũng có thể thuê xe đạp ở homestay miễn phí nữa đó. Làm vài vòng tham quan phố cổ rồi về homestay nghỉ ngơi, thư giãn thì quá tuyệt luôn nha. Hai vợ chồng chị chủ vui vẻ và nhiệt tình cho mình cảm giác rất gần gũi.

Phòng sang trọng và có cả ban công nữa đó 

Màu tường trắng tinh, nội thất bằng gỗ xinh xắn màu vàng bắt mắt. Không gian phòng trở nên ấm cúng với diện tích phòng hơi nhỏ cùng những ánh đèn vàng lung linh.

Chiếc cửa lớn giúp đón nắng rất đẹp, ban công view xịn lắm. Có cả bàn ghế nữa nha, ra đây mà nhâm nhi ly rượu vang thì có mà chill phải biết.

Địa chỉ: 33 Nguyễn Phúc Tần, Minh Anh, TP. Hội An

Trên đây là 12 homestay vừa đẹp, vừa rẻ gần phố cổ Hội An mà Golist vừa giới thiệu đến du khách. Hy vọng rằng qua bài biết này du khách sẽ lựa cho mình một chỗ lưu trú vừa ý để có những giây phút thật sự tuyệt vời tại Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *