TOP 10 mặt nạ nén tốt nhất và an toàn nhất 2023

Mặt nạ nén là một trong những vũ khí bí mật của chị em phụ nữ bởi sản phẩm nhỏ gọn, có thể kết hợp với các loại trái cây khác để tạo nên một lotion mask mà chất lượng không kém gì các loại dưỡng ẩm. Nhu cầu làm đẹp của phái đẹp tăng cao, cùng với đó các hãng mỹ phẩm cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang phân vân tìm hiểu sản phẩm cho bạn thì hãy theo dõi 10 loại mặt nạ nén tốt nhất và an toàn nhất mà Golist chia sẻ nhé !

Mặt nạ nén Muji

Muji Face Lotion Sheet là một trong những loại mặt nạ nén được yêu thích nhất hiện nay, bởi đặc tính an toàn, hoàn toàn chiết xuất tự nhiên, ôm sát mặt và cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TOP 10 mặt nạ nén tốt nhất và an toàn nhất 2023

Thành phần của sản phẩm 

Mặt nạ nén Muji Face Lotion Sheet  cam kết được nghiên cứu và tinh chế từ 100% sợi bông tự nhiên, không chứa phẩm màu, hương liệu, các chất tẩy,… hoàn toàn lành tính với mọi loại da, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm nhất.Bởi chiết xuất từ sợi bông nên mặt nạ rất chắc chắn, không dễ rách, ôm sát da mặt nên bạn có thể apply lên da một cách dễ dàng . Tuy nhiên, mặt nạ Muji Mask Sheet có dung tích khá lớn nên khi sử dụng sẽ bị dư thừa trên trán và cằm.

Công dụng của sản phẩm

Mặt NạNén Muji Face Lotion Sheet có rất nhiều công dụng khác nhau. Bạn có thể kết hợp mặt nạ nén cùng với các loại toner, kem dưỡng yêu thích để sử dụng phương pháp lotion mask phổ biến hoặc bạn có thể kết hợp với mặt nạ giấy thông thường để cho kết quả ưng ý nhất nhé. Sử dụng mặt nạ nén thường xuyên như kem dưỡng da đều đặn hàng ngày có tác dụng rất tốt cho da, da nhận được độ ẩm cần thiết sẽ trở nên căng mọng, ẩm mượt, không bị khô nên còn chống lại các dấu hiệu lão hóa, góp phần duy trì làn da tươi trẻ, bất chấp tuổi tác.

Giá thành sản phẩm : 125.000 VNĐ

Mặt nạ giấy nén Miniso

Mặt nạ nén miniso là loại mặt nạ giấy nén được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với thiết kế dễ thương và đẹp mắt, thương hiệu uy tín, đặc biệt là giá cực tốt, rẻ nhất trên thị trường và chất lượng của mặt nạ giấy nén Miniso rất đáng để thử nghiệm: sợi bông mềm, nhẹ, dùng được lâu, dùng được lâu.

TOP 10 mặt nạ nén tốt nhất và an toàn nhất 2023

Thiết kế bao bì nhẹ nhàng, nữ tính

Thiết kế của túi với các màu hồng, xanh lá, xanh dương và đen được làm từ than hoạt tính làm nên một hỗn hợp đặc biệt cho dòng mặt nạ giấy này. Có tới 100 mặt nạ trong mỗi túi sản phẩm. Mỗi chiếc Mặt Nạ Miniso Face Lotion Sheet 100Pcs còn được đóng gói bằng nhựa và cực kỳ hợp vệ sinh. Bạn có thể mang nó theo bất cứ đâu mà không phải lo lắng về hư hỏng hoặc bụi bẩn. Những chiếc mặt nạ nhỏ xinh, giống như những viên kẹo. Chất liệu mặt nạ bao gồm 100% cotton tự nhiên và cực kỳ nhẹ nhàng trên da. Mặt nạ siêu mỏng giúp mặt nạ ôm sát khuôn mặt bạn mỗi khi đeo.Tuy là mặt nạ siêu mỏng nhưng mặt nạ Miniso chắc chắn, không giòn, dễ rách nên các bạn đừng lo nhé.

Công dụng của sản phẩm 

Chỉ sau vài lần sử dụng mặt nạ giấy nén Miniso, bạn đã có thể cảm nhận làn da cải thiện nhanh chóng, độ ẩm đạt mức quy định, cân bằng độ ẩm nhanh hơn cho bề mặt da của chúng ta, làm cho bề mặt da của chúng ta săn chắc và đàn hồi. Sau một vài lần sử dụng, hiệu quả xảy ra nhanh chóng, chúng ta có thể thấy rõ tác động của các tác nhân cả bên ngoài và bên trong cơ thể: giảm sự tích tụ nhanh chóng của bã nhờn trong lỗ chân lông và giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm nhanh sự hình thành các vết sạm, vết nhăn và vết thâm sau khi điều trị bằng mặt nạ miniso.

Giá thành sản phẩm : 85.000 VNĐ

Mặt nạ nén BeautyBlend

Mặt nạ nén BeautyBlend là một trong những sản phẩm có chi phí phù hợp mà chất lượng vẫn đảm bảo. Với thiết kế mặt nạ khá mỏng và ôm sát khuôn mặt,  không có mùi hóa chất như các loại mặt nạ khác, khả năng thẩm thấu dưỡng chất được đánh giá rất cao nên thì em mặt nạ này quả thực là một sự lựa chọn không tồn.

Đánh giá về sản phẩm

Vì mặt nạ tương đối mỏng nên khi đắp bạn chỉ cần một lượng nhỏ dưỡng chất để mặt nạ nở ra. Mặt nạ thiết kế ôm sát khuôn mặt theo tiêu chuẩn khuôn mặt của người châu Á tạo cảm giác dễ chịu. Điểm trừ của sản phẩm là khả năng cấp ẩm không được tốt lắm, những người có làn da khô nên lưu ý điều này. Bạn nên sử dụng sản phẩm này để cấp ẩm hoặc làm mềm da ngay lập tức trước khi trang điểm. Da của bạn trở nên mềm mại và dẻo dai chỉ trong 3-5 phút.

Công dụng của sản phẩm

  • Thiết kế sản phẩm tiện lợi, dễ dàng đem đi du lịch hay đi làm.
  • Sử dụng mặt nạ dạng nén với kem dưỡng da sẽ giúp loại bỏ bã nhờn và thông thoáng lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.
  • Được làm từ 100% bông tự nhiên, mềm mại khi chạm vào, giúp giữ nước và dưỡng chất mà không bị bay hơi trên bề mặt.
  • Chất liệu cotton thấm hút kem dưỡng, xịt khoáng và dưỡng chất khá tốt và đồng thời nó cung cấp lại độ ẩm cho da cũng rất hiệu quả.

Giá thành sản phẩm : 95.000 VNĐ

Mặt nạ nén Soonacos Collagen Super Mask

Là một loại mặt nạ hoàn toàn mới, khác với các loại mặt nạ dạng gel và dạng giấy thông thường, mặt nạ Soonacos Hàn Quốc được phát triển đặc biệt bằng cách trộn các thành phần theo tỷ lệ chính xác và nén thành viên nang, với kỹ thuật nghiên cứu và sản xuất chuyên sâu, Mặt nạ Collagen Super được được thực hiện trên da, da hấp thụ nhanh hơn 4 lần so với các loại mặt nạ truyền thống.

Thành phần của sản phẩm  

  • Collagen Nano : Collagen rất quan trọng đối với làn da, tuy nhiên các dạng collagen thường chứa các protein phân tử lớn khiến da khó hấp thụ và sử dụng thì công nghệ nano làm giảm kích thước của các phân tử collagen và tạo điều kiện cho da hấp thụ, các hạt collagen thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì trong thời gian ngắn, với thành phần này làn da được nuôi dưỡng và trẻ hóa mạnh mẽ.
  • Hoạt chất Alpha Arburtin Blueberries: Chứa vitamin A giúp giảm nếp nhăn, xóa vết thâm và làm mềm sắc tố da. Ngoài ra, quả việt quất còn chứa vitamin C, có tác dụng trung hòa các gốc tự do và cũng là một thành phần tích cực. Một thành phần có giá trị trong việc chống lại quá trình lão hóa sớm là khả năng chống lại mụn trứng cá bằng cách kiểm soát các hormone trong tuyến bã nhờn.
  • Polyme acrylic thành phần hoạt tính: Trong mỹ phẩm, polyme acrylic được sử dụng làm chất giữ ẩm vì nó có các tính chất đặc biệt. Tính chất chính là giữ nước trên bề mặt da. Hoạt chất còn được sử dụng để tạo cảm giác dễ chịu khi thoa lên da. (Axit hyaluronic cũng được sử dụng trong y học thẩm mỹ trong việc tiêm dưới da để xóa nếp nhăn.

Công dụng chính của sản phẩm 

  • Kem dưỡng ẩm là một phần thiết yếu trong thói quen chăm sóc da mặt hàng ngày của bạn và Mặt nạ Soonacos Super Collagen là sự thay thế hoàn toàn để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da của bạn, ngăn ngừa khô và giữ ẩm trong nhiều giờ công thức, một cách tuyệt vời và hiệu quả
  • Công thức với collagen rất nhỏ, chỉ mất vài phút để làn da của bạn ngấm vào da để tạo ra làn da sáng và rạng rỡ. Mặt nạ hoạt động dựa trên collagen tự nhiên, giúp tái tạo và tăng độ đàn hồi, cho làn da của bạn luôn căng bóng.

Giá thành sản phẩm : 450.000 VNĐ

Mặt nạ nén Kose

Kose Lotion Mask chắc chắn phải có trong danh sách các sản phẩm mặt nạ nén chất lượng cao. Mặ nạ Kose được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được làm từ 100% cotton tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

TOP 10 mặt nạ nén tốt nhất và an toàn nhất 2023

Đánh giá về sản phẩm 

Điều đặc biệt là sản phẩm có kèm theo một khay nhựa thiết thực để bạn có thể ngâm mặt nạ vào kem dưỡng da. Mặt nạ này khá dày, dùng rất bền nhưng lại không có quá nhiều dưỡng chất. Thiết kế mặt nạ ôm sát vào khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo. Bạn có thể thoa đều mặt nạ Kose lotion mask bằng nước tinh khiết, lotion và toner. Điểm trừ của sản phẩm là giá thành hơi cao, nếu bạn định sử dụng lâu dài hãy nghĩ đến túi tiền của bản thân nhé!

Tuy nhiên, trong môi trường hanh khô, các chất này có thể bị hấp thụ ngược nước từ lớp hạ bì xuống lớp biểu bì, dẫn đến khô da. Vì vậy, các chuyên gia làm đẹp đều khuyên bạn nên thoa nước dưỡng ẩm sau khi rửa mặt hoặc sau khi apply sản phẩm. Vì bề mặt da sau đó ướt nên nước nhiều sẽ giúp chất hút ẩm đưa nước từ bên ngoài vào da và giữ ẩm cho bề mặt da.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Dùng để sử dụng phương pháp làm đẹp lotion mask, làm mưa làm gió trong giới mỹ phẩm Nhật Bản.
  • Công thức nén độc đáo góp phần cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh và độ ẩm cho da trong hầu hết các trường hợp. Nếu có đủ lotion, mặt nạ nén sẽ tự động nở ra thành mặt nạ trên da.
  • Mặt nạ rất an toàn từ 100% cotton, thoải mái cho da.
  • Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng ở mọi nơi.
  • Thích hợp cho tất cả các loại toner, kem dưỡng da, toner

Giá thành sản phẩm : 180.000 VNĐ

Mặt nạ nén Kiyomi

Mặt nạ nén hình viên kẹo Kiyomi có xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Mặt nạ nén được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chất độc hại và đặc biệt lành tính nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thành phần chính của sản phẩm 

Khi mua một dòng mỹ phẩm, kể cả Mặt nạ nén Kiyomi, khách hàng quan tâm nhất đến thành phần. Vì nhiều người có làn da nhạy cảm khi nó chứa các thành phần hóa học có thể gây kích ứng da. Nhưng với mặt nạ Kiyomi thì bạn không phải lo lắng vì đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Mặt nạ được làm từ 100% thành phần tự nhiên Xenlulo không mùi, không hóa chất độc hại, không cồn và không tạo lớp dính, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng không phân biệt lứa tuổi.

Sử dụng các loại mặt nạ kém chất lượng được chiết xuất với nhiều thành phần hóa học không chỉ gây hại cho da mà còn gây hại cho môi trường.Nhưng với sản phẩm, nhờ sản xuất tự nhiên nên hoàn toàn có thể tự phân hủy, khiến vấn đề về ô nhiễm môi trường được cải thiện .Đối với những người quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài những ưu điểm tuyệt vời kể trên, mặt nạ nén còn có giá thành vô cùng rẻ nên phù hợp với mọi đối tượng.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Mặt nạ Kiyomi dạng nén cực kỳ mềm mại và tinh tế, an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Do làm từ nguyên liệu tự nhiên nên mặt nạ có khả năng thấm hút nước tốt, giúp thấm hút mọi loại da.
  • Cách sử dụng dễ dàng: sau khi rửa mặt sạch, bạn kết hợp viên nén với bất cứ thứ gì bạn muốn, có thể là lotion, kem dưỡng hay nước hoa quả đều được, nếu hỗn hợp mặt nạ ở dạng lỏng thì bạn có thể ngay lập tức nhúng mặt nạ vào và sử dụng, nhưng đối với hỗn hợp đặc hơn có chứa bột, bạn sẽ cần thêm một ít nước để mở mặt nạ.
  • Do thành phần hoàn toàn từ sợi tự nhiên, không sử dụng sản phẩm hóa học nên sản phẩm hoàn toàn an toàn, thân thiện với môi trường và có thể phân hủy sinh học.

Giá thành sản phẩm : 40.000 VNĐ

Mặt nạ giấy nén SHISEIDO Nhật Bản

Mặt nạ giấy nén SHISEIDO được tinh chế hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, lành tính mang lại cho bạn những giây phút thư giãn nhất.

Ưu biệt của sản phẩm 

Nếu bạn yêu thích các loại mặt nạ tự nhiên cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da như sữa tươi, nước trái cây,… thì giấy nén của ShiSeiDo giúp giữ nước và dưỡng chất trên da, ngăn nước bay hơi và da không hấp thụ được nhiều dưỡng chất. Kết quả giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất từ mặt nạ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh. Với khả năng giữ nước cực tốt, Viên mặt nạ SHISEIDO Nhật Bản giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất từ kem dưỡng hay mặt nạ, đảm bảo làn da của bạn sẽ mềm mượt và trắng sáng chỉ sau 3 phút sử dụng. Hãy dùng thử và cảm nhận hiệu quả siêu tuyệt vời từ sản phẩm này nhé !

Hướng dẫn sử dụng

Cho 1 viên mặt nạ vào khay nhựa (có sẵn trong bộ mặt nạ nén). Sau đó đổ một ít nước lọc vào để mặt nạ nở ra từ từ. Bạn bắt đầu thêm lotion (khoảng 20 giọt là được) hoặc bạn đổ sữa tươi hoặc nước hoa quả mà bạn muốn thấm vào mặt nạ rồi thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên mặt, và từ từ tận hưởng thôi nhé !

Giá thành sản phẩm: 150.000 VNĐ

Mặt nạ giấy nén than tre thải độc MINGXIER

Mặt nạ nén than hoạt tính MINGXIER là sản phẩm mặt nạ hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Việt Nam. Với thành phần từ lá tre, than hoạt tính và các chất dinh dưỡng sẽ giúp đảm bảo dưỡng chất được phân bổ đều và bám chắc trên da, trả lại cho bạn làn da mịn màng.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Giá cực kỳ rẻ.
  • Nhỏ gọn, đẹp mắt và vô cùng thiết thực, dễ dàng mang theo khi đi công tác hay du lịch.
  • Có thể kết hợp với sữa tươi, sữa chua, nước hoa hồng… để giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất, cung cấp độ ẩm cho da luôn tươi trẻ/
  • Cân bằng độ pH cho da, làm mềm, làm tươi mới làn da.
  • Đặc biệt lành tính cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Chỉ cần cho miếng mặt nạ than hoạt tính MINGXIER vào nước hoặc lotion, toner, nước hoa quả, sữa tươi … là mặt nạ nở ra là có thể sử dụng ngay.
  2. Sau 2-3 phút, chia mặt nạ thành từng miếng rồi đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi gỡ ra.  Các viên mặt nạ đã có tinh chất dưỡng ẩm, muốn bổ sung thêm dưỡng chất thì cho vào nước hoa quả, sẽ thành mặt nạ hoa quả, có thể cho vào sữa tươi rồi đắp hằng ngày
  3. Khi sử dụng sản phẩm, không cần rửa mặt lại với nước. Nếu bạn đang sử dụng một loại dưỡng chất như nước trái cây, sữa tươi, v.v., hãy rửa mặt bằng nước âm ấm.

Giá thành sản phẩm : 40.000 VNĐ

Mặt Nạ Nén Maycreate Silk Mask

Là sản phẩm gia dụng của Trung Quốc rất được giới trẻ Trung Quốc và Việt Nam ưa chuộng, mặt nạ nén Maycreate với thành phần chiết xuất từ lá tre và các dưỡng chất dưỡng da kết hợp với giấy nhằm giúp đảm bảo dưỡng chất được phân bổ đồng đều và bám chắc trên da làn da. Mặt nạ có thiết kế độc đáo nhất với 2 phiên bản: phiên bản lụa đóng hộp và phiên bản giấy đóng túi, gam màu hồng pastel ngọt ngào kích thích tính sở hữu của những cô nàng mơ mộng.

TOP 10 mặt nạ nén tốt nhất và an toàn nhất 2023

Ưu điểm của sản phẩm 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là độ mỏng và mềm vừa phải, giúp giữ lại các dưỡng chất tốt và giúp tinh chất thấm sâu hơn mà không bị chảy ra ngoài. Chất cotton giấy thoáng mát đặc biệt mỏng nhẹ,rất thoải mái. Do đặc tính siêu mỏng nên nhược điểm duy nhất của loại mặt nạ này là nhanh khô, bạn cần dành thời gian để tránh cho mặt nạ hút ẩm khỏi da. Có thể kết hợp với loại lotion, dưỡng ẩm yêu thích hay các loại hoa quả để da hấp thụ độ ẩm một cách tối ưu nhất nhé !

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Bước 1: Cho 1 miếng mặt nạ vào cốc hoặc ly sạch
  • Bước 2: Thêm nước lọc vào để mặt nạ nở ra
  • Bước 3: Sau đó vắt kiệt nước
  • Bước 4: Thêm lotion hoặc tinh chất thừa vào
  • Bước 5: lấy mặt nạ ra và apply lên cho vừa mặt
  • Bước 6: Sau một lúc, gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ để da hấp thụ hoặc rửa sạch lại với nước.

Giá thành sản phẩm : 40.000 VNĐ

Mặt nạ cotton nén Daiso Facial Mask

Nếu bạn yêu thích các loại mặt nạ tự nhiên giúp dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da như sữa tươi, nước ép trái cây… thì Daiso Facial Mask sẽ giúp bạn nhân công dụng lên gấp nhiều lần. Vì mặt nạ giúp giữ nước và dưỡng chất trong da và ngăn nước bốc hơi và da không còn khả năng hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng. Kết quả giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất từ mặt nạ cho làn da mịn màng, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Do khả năng giữ nước của nguyên liệu mặt nạ rất tốt, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất từ kem dưỡng da hoặc mặt nạ, đảm bảo làn da của bạn sẽ mềm mượt và mọng nước chỉ sau 5 phút sử dụng hàng ngày.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Cho 1 viên mặt nạ nén vào cốc, đổ khoảng 15 ml nước sạch vào cho mặt nạ nở ra (nước khoáng thì càng tốt)
  • Từ từ thoa lotion (toner) khoảng 10- 20 giọt hoặc sữa tươi, nước trái cây …, thoa 3- 5 phút lên mặt, và gỡ bỏ
  • Nếu bạn sử dụng toner thì có thể không cần rửa lại, nhưng nếu bạn sử dụng nước trái cây thì nên rửa sạch bằng nước ấm nhé!

Giá thành sản phẩm : 90.000 VNĐ

Với những chia sẻ của Golist, hi vọng bạn tìm được loại mặt nạ nén phù hợp với nhu cầu và làn da của bản thân. Hãy theo dõi Golist.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết chất lượng nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *