Hình Chiêu Lâm là ai? Tiểu sử Profile Hình Chiêu Lâm

Diễn Viên Hình Chiêu Lâm – mỹ nam nổi tiếng màn ảnh Trung Quốc. Anh có một sự nghiệp diễn xuất vô cùng ấn tượng với nhiều bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Diễn viên Hình Chiêu Lâm là ai?

Hình Chiêu Lâm là ai? Tiểu sử Profile Hình Chiêu Lâm

TIỂU SỬ DIỄN VIÊN HÌNH CHIÊU LÂM

  • Tên thật: Hình Chiêu Lâm
  • Hình Chiêu Lâm tên tiếng trung: 邢昭林
  • Ngày sinh: Anh là một diễn viên trẻ tuổi sinh ngày 22 tháng 7 năm 1997
  • Hình Chiêu Lâm chiều cao: Anh sở hữu một vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m87, nặng 72 kg.
  • Quê quán: Anh sinh ra ở Trịnh Trâu, Kim Thuỷ, Hà Nam, Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Anh được biết đến với vai trò vừa là diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng
  • Xét về độ nổi tiếng: Hình Chiêu Lâm xếp hạng 674 thế giới, ở góc độ diễn viên nổi tiếng anh đứng thứ 69

SỰ NGHIỆP HÌNH CHIÊU LÂM

Hình Chiêu Lâm là ai? Tiểu sử Profile Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm được đánh giá là một diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Hoa Ngữ, anh còn được biết đến ở cương vị của một ca sĩ và người mẫu nổi tiếng.

Hình Chiêu Lâm từng đầu quân cho công ty giải trí Entertainment – công ty hàng đầu tại Hàn Quốc. Sau đó quyết định hướng phát triển ở Đại Lục anh đã rời công ty trong thời gian ngắn sau đó.

Sau khi rời khỏi công ty, tháng 11 năm 2014 anh lần đầu tham gia chương trình “Triệu người hâm mộ”, tuy vậy do thời điểm này anh vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Hình Chiêu Lâm là ai? Tiểu sử Profile Hình Chiêu Lâm

Tháng 1 năm 2015 anh lần đầu đảm nhận vai diễn trong bộ phim hải giả tưởng mang tên “trở lại tuổi 20”. Anh vào vai một thành viên ban nhạc trong bộ phim. Bộ phim là bước ngoặt quan trọng giúp sự nghiệp diễn xuất của anh bước sang một trang mới.

Với gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng Hình Chiêu Lâm sau đó được mời tham gia bộ phim “Hành trình xuyên thời gian kỳ diệu” năm 2016. Góp mặt cùng dàn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như và Giải Nã Lượng.

Cũng trong tháng 6 năm 2016, anh tiếp tục tham gia bộ phim “Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện”. Cùng với Hình Chiêu Lâm bộ phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh và Hình Chiêu Lâm.

Hình Chiêu Lâm là ai? Tiểu sử Profile Hình Chiêu Lâm

Trong Sở Kiều Truyện, Hình Chiêu Lâm vào vai phụ nhưng đất diễn cũng không hề kém cạnh nam chính. Hình Chiêu Lâm thường xuyên xuất hiện bên cạnh nam chính khi là hộ vệ thân cận nhất của Vũ Văn Nguyệt (do Lâm Canh Tân) thù vai.

Trong phim, anh gây ấn tượng sâu sắc với những cảnh vô cùng đáng yêu, có chút lạnh lùng. Sau khi “Sở Kiều Truyện” được công chiếu Hình Chiêu Lâm đã thu về một lượng fan khủng.

Sau “Sở Kiều Truyện” Hình Chiêu Lâm được mời góp mặt trong bộ phim “Song Thế Sủng phi” năm 2017.

Nhờ tài năng diễn xuất và gương mặt điển trai Hình Chiêu Lâm đã được mời và tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng sau này như: “Không thể Ôm lấy em”, “Thế giới nợ tôi một mối tình đầu”, “Em là định mệnh đời anh”, “Song thế Sủng phi III”, “Lập trình viên đáng yêu”.

Hình Chiêu Lâm là ai? Tiểu sử Profile Hình Chiêu Lâm

SỰ KIỆN VÀ GIẢI THƯỞNG HÌNH CHIÊU LÂM ĐẠT ĐƯỢC

Năm 2019, Hình Chiêu Lâm nhận được “Giải thưởng nghệ sĩ gia tăng giá trị thương mại của năm”.

Ngày 19 tháng 12 năm 2019, Hình Chiêu Lâm đạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất  trong giải thưởng diễn viên truyền hình xuất sắc nhất Trung Quốc lần thứ 6.

Năm 2017, anh đứng vị trí thứ 3 trong hạng mục “Tân Vương hấp dẫn fan của năm”.

Anh đoạt giải “Nghệ sĩ giá trị gia tăng giá trị thương mại của năm” trong lễ phát hành dữ liệu giải trí vàng Hàn Quốc giai đoạn 2018 – 2019.

Năm 2019 anh cũng đạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất (hạng mục phim chiếu mạng).

Năm 2020 anh đạt giải diễn viên truyền hình tiềm năng trong sự kiện “Tinh Quang Đại Thưởng 2020”.

Một số ca khúc của Hình Chiêu Lâm

Ngoài diễn xuất, Hình Chiêu Lâm còn có giọng ca trầm ấm, anh từng thể hiện một số bài hát như Bí Mật Của Toàn Thế Giới (2019), Tình Yêu Đầu (2019), Chân Thật (2020),…

BẠN GÁI/NGƯỜI YÊU DIỄN VIÊN HÌNH CHIÊU LÂM?

Nam thần của bộ phim “Song Thế Sủng Phi”  Hình Chiêu Lâm từng được đồn đoán là có nhiều bằng chứng hẹn hò với bạn gái tại một khách sạn gần Học viện Điện Ảnh bắc Kinh.

Ngay sau khi kết thúc công việc anh lái xe đến khách sạn, một cô gái đã mặc áo choàng tắm đứng đón anh ở cửa. Khi tiến vào thang máy cả hai còn có cử chỉ ôm ấp thân mật. Sáng hôm sau, anh đưa bạn gái trở lại trường đi học.

Tuy nhiên anh chưa từng chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mới nhất về tiểu sử diễn viên Hình Chiêu Lâm, những bộ phim hay nhất của hình Chiêu Lâm và sự nghiệp diễn xuất cũng như thông tin sự kiện mới nhất về anh. Cảm ơn bạn đã theo dõi !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *