TOP 7 Quán Cháo Ngon Nức Tiếng Tại Hội An

Cháo là món dễ ăn và rất được lòng thực khách. Đến Hội An tham quan du lịch thèm món cháo mà chưa biết phải đến đâu thưởng thức cho ngon, chất lượng mà giá lại rẻ. Cùng theo chân GOLIST khám phá 7 quán cháo ngon nức tiếng tại Hội An liền thôi nào.

Cháo Vịt Ba Thời 

Là địa điểm thưởng thức cháo vịt ngon, hợp khẩu vị của nhiều người nên du khách tới quán đông lắm.

TOP 7 Quán Cháo Ngon Nức Tiếng Tại Hội An

Thịt vịt được chặt và trình bày rất đẹp mắt  

Thu hút ánh nhìn của mình nhất vẫn là những nhát dao chặt xuống con vịt. Từng miếng thịt được sắp lên đĩa khi gọi vịt luộc và cháo ăn kèm. Chẳng thể nào rời mắt được bởi thịt chặt rất đẹp và trình bày chỉ thấy toàn là nạc không à, nên khi thưởng thức không hề bị ngán tí nào. Thịt vịt nạc lắm ăn kèm với chén mắm gừng thì ngon tê tái luôn ý nha.

Tô cháo hấp dẫn bởi mùi thơm và làn khói nghi ngút tỏa ra 

Chẳng ai có thể từ chối tô cháo nóng, thơm đến thế. Cháo hạt nở đều, có cả huyết trộn chung với nếp mềm dẻo, khiến tô cháo càng thêm ngon hơn với hương vị đậm đà.

Những lát thịt vị ngọt trong từng thớ thịt, dai dai và thơm lắm. Vì không có quá nhiều mỡ chỉ là thịt với da nên thịt chắc nịch và không gây ngán khi thưởng thức đâu nên mọi người cứ yên tâm mà gọi nhiều ra thưởng thức.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 275 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 16h – 23h

Mức giá: 20K – 35K

Cháo Nghêu Cô Gió

Đây là hàng cháo nổi tiếng nhất Hội An với món cháo nghêu thần thánh. Du khách đến với Hội An nên thử qua món cháo đặc biệt này nhé.

TOP 7 Quán Cháo Ngon Nức Tiếng Tại Hội An

Cháo nghêu có sức hấp dẫn vô cùng lớn 

Một số du khách ở Đà Nẵng sẵn sàng chạy vào Hội An thưởng thức món cháo nghêu quán cô một tuần đến 2,3 lần luôn đấy. Như vậy đủ biết được sức hút của món cháo nghêu lớn đến nhường nào rồi đó nha.

Trời lạnh lạnh mà húp vài thìa cháo thì ta nói nó sướng dã man.

Tô cháo nghêu thần thánh với đầy ắp nghêu 

Cháo được nấu cùng với xương và đậu xanh nên có vị ngọt và béo rất nhiều lại có mùi thơm thoang thoảng.

Một phần cháo có quá trời nghêu luôn ý, múc thìa nào cũng toàn nghêu không hà, ăn thích cực. Nghêu vừa to vừa mọng nước lại tươi nữa chứ.

Tô cháo nghêu còn được cô cho hành phi, dầu đậu phộng lên thơm nức mũi, tiêu, hành lá và ngò, ớt bột nữa. Từng thìa cháo như mang trọn hương vị tươi mới của biển cả đến với thực khách.

Thông tin quán:

Địa chỉ: Đường vào biển An Bàng – Hội An

Giờ mở cửa: 11h00 – 16h00

Mức giá: 20K – 40K

Quán Yến 

Là một trong những quán bán đồ nướng và cháo vịt luôn nên rất được mọi người yêu thích và tới quán thưởng thức. Quán nhỏ và hơi tối nên mọi người chú ý chứ không là đi qua mất nhé.

Mùi thơm quyến rũ, không thể cưỡng lại nổi 

Nhìn các món nướng là thấy hấp dẫn lắm rồi cộng thêm cái mùi hương của những miếng lòng, tai mui, ba chỉ mà phải sà vào ngay. Làm vài ba miếng lòng dồi, tai mui, ba chỉ, thưởng thức tô cháo vịt nóng rồi mới có thể tiếp tục hành trình dạo chơi ở Hội An được.

Gắp miếng ba chỉ, lòng chấm vào chén mắm nêm thêm tí rau nữa bỏ vào miệng thưởng thức hương vị béo ngậy, ngọt từ thịt và thơm lừng của chén mắm nêm.

Không thể không nhắc đến món cháo vịt thơm ngon của quán

Cháo hạt gạo nở bung, mềm và thơm húp một thìa cháo không thôi cũng cảm nhận được cháo ngon đến cỡ nào rồi ý.  Được nấu từ nước luộc vịt nên phần cháo ngọt và béo lắm nha, cháo không quá loãng nên ăn no luôn. Thịt vịt ăn kèm với cháo cũng dai dai, thơm và béo, cảm nhận được vị ngọt qua từng thớ thịt.

Tô cháo được bưng ra lúc còn nóng nên khi thưởng thức sẽ ngon hơn, vào những ngày thời tiết se lạnh húp miếng cháo thôi cũng đủ thấy ấm áp lắm rồi.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: Bến đò Thuận Tình, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 16h – 22h

Mức giá: 20K – 80K

Cháo Lòng – 71 Trần Hưng Đạo 

Đây là địa chỉ thưởng thức cháo được rất nhiều đánh giá tích cực của thực khách luôn đó nha. Là quán quen thuộc của người địa phương nên chất lượng và giá cả rất phải chăng.

TOP 7 Quán Cháo Ngon Nức Tiếng Tại Hội An

Tô cháo lòng đầy đặn thu hút thực khách gần xa  

Cháo ngon hơn khi được chủ quán mang ra nóng hổi còn khói bay luôn ý. Tô cháo đầy đặn với quá nhiều cháo và lòng nữa. Ăn no căng cả bụng luôn đó, lòng tươi và đặc biệt là không bị đắng tí nào cả.

Tô cháo ở quán ngon hơn nhiều nhờ phần huyết được cho vào trong cháo nên cháo ở quán có màu đặc trưng hơi ngả màu đà đà. Thêm một ít hành ngò, tiêu và chén nước mắm cay nữa là thưởng thức thôi nào.

Ngoài cháo lòng quán còn phục vụ món cháo xương, lòng trộn và lòng xào nghệ 

Các món ở quán,  món nào cũng ngon hết đó, bởi lòng tươi và được sơ chế kỹ nên khi thưởng thức hương vị sẽ ngon hơn.

Một tô cháo nóng vào những buổi chiều muộn thật là ấm bụng biết bao.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 71 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 6h – 11h và 15h – 19h

Mức giá: 20K – 50K

Cháo Phá Lấu 

Nếu các món cháo vịt, gà, lòng chưa làm thỏa mãn được vị giác của thực khách thế thì nhanh chân đến quán cháo phá lấu để đổi gió nhé. Đảm bảo bạn sẽ mê mẩn các món phá lấu ở đây cho mà xem.

Cháo phá lấu mang một hương vị đặc trưng 

Món cháo có màu đà đà không phải trắng hay vàng như các loại cháo khác, nhìn thôi cũng thấy lạ mắt rồi đấy nhé. Vị ngon thì khỏi phải bàn luôn cháo sền sệt, hạt cháo mềm dẻo và đặc biệt là rất thơm và béo.

Cháo ở đâu không đựng vào tô cũng chẳng vào chén mà đựng vào một chiếc thố đen to ơi là to.

Topping siêu nhiều ăn cùng với nước chấm siêu ngon chuẩn vị

Tô cháo phá lấu đậm đà, nhiều topping và cực kỳ yên tâm bởi chị sơ chế rất kỹ chỉ toàn là mùi thơm và vị béo, nhai sần sật của nội tạng thôi nha.

Cháo ăn kèm với bánh mì và có thêm vài miếng dưa được  thái thành cục nhỏ nhỏ.

Trên tô cháo còn có thêm ít lá rau quế, loại rau này ăn kèm với cháo thì dậy mùi khỏi chê, làm cho món cháo phá lấu đã ngon rồi còn ngon hơn.

Quán chị bán rất nhanh hết mọi người nhớ đến sớm nha.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 2 Nguyễn Huệ, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 9h30 – 20h

Mức giá 30K – 50K

Cháo 12 Hùng Vương 

Đây có lẽ là địa điểm bán cháo rẻ nhất Hội An nè. Lượng khách tới quán cũng đông nữa vì quán ở đây chuyên về cháo nên menu đa dạng lắm mọi người có thể thoải mái lựa chọn.

TOP 7 Quán Cháo Ngon Nức Tiếng Tại Hội An

Menu quán đa dạng với rất nhiều loại cháo

Cháo thịt bò, cháo lươn, cháo tôm cá, cháo hạt sen điểm qua các món cháo của quán thôi đã có tới 5 loại rồi đấy nha. Cháo ở đây được nấu theo công thức riêng nên khi thưởng thức phần cháo có hương vị rất đặc biệt. Cháo nở đều, mềm có mùi thơm, cháo không quá lỏng cũng chẳng quá đặc rất vừa miệng. Thịt bò, tôm cá đều tươi hết nên cảm nhận được rất rõ luôn.

Đỉnh nhất vẫn là món cháo lươn ăn kèm với cải xanh thái sợi

Đến quán thì nên thưởng thức qua món cháo lươn nha mọi người. Phải nói đỉnh của đỉnh luôn ấy chứ, cháo đã có hương thơm và vị béo của loại gạo ngon chuyên dùng để nấu cháo lươn. Thịt lươn ngọt và chắc đúng chuẩn lươn đồng, được ướp thấm gia vị. Món cháo này ăn kèm với cải xanh thì hết sẩy chẳng có chỗ nào để chê hết đó.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 12 Hùng Vương, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 8h – 18h

Mức giá: 10K – 25K

Cháo Hai Bà Trưng 

Đây là địa điểm quen thuộc của người dân địa phương nơi đây nè. Thưởng thức các món cháo siêu ngon, siêu chất lượng mà giá bèo nhèo thôi.

Quán cháo của cô có các món cháo siêu bổ dưỡng 

Hàng cháo nhỏ thôi mà bán quá trời các món cháo ngon luôn . Nào là cháo xương, chả, óc, thịt bò nhìn thôi đã không thể kiềm chế cơn thèm ăn trong người lại rồi. Thế là phải gọi ngay một tô ngồi ăn liền mới được.

Cháo ở đây nóng và cay

Ngoài là một tô cháo nóng ra thì cháo ở đây còn cay tí xíu nữa nha. Bởi tô cháo ở đây được cô cho nước màu và tiêu vào nhưng nhờ có hai nguyên liệu này mà tô cháo có sức hấp dẫn mạnh hơn,tiêu kích thích vị giác hơn.

Cháo dẻo thơm hoà cùng xương và tuỷ, nên cháo sẽ béo và bổ lắm đấy. Mọi người ở đây ai cũng thích món cháo xương và óc nên thưởng thức món này nhiều lắm. Khi xương đã mềm thì ăn rất dễ, óc thì khỏi phải bàn mềm và béo dã man. Được cô chủ nêm nếm kỹ lưỡng và việc của bạn là cảm nhận vị ngon đậm đà , béo, dẻo của cháo qua từng thìa thôi.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 5h30 – 10h

Mức giá: 10K – 20K

Thưởng thức món cháo sẽ ngon hơn khi du khách có thể chọn đúng quán chất lượng, ngon và đặc biệt là phải hợp khẩu vị với mình. Trên đây là những sự gợi ý của GOLIST dành cho du khách về 7 quán cháo ngon nức tiếng tại Hội An mong rằng với 7 gợi ý này bạn sẽ được thưởng thức món cháo ngon ở Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *