TOP 7 Món Kem Ngon Xuất Sắc Ở Hội An Bạn Nên Thử Một Lần

Kem là món ăn vặt giúp du khách giải toả cái nắng nóng khi đi dạo phố cổ Hội An. Ở Hội An có rất nhiều loại kem khác nhau, các bạn sẽ được thưởng thức những món kem mát lạnh, vị ngọt dịu nhẹ và độc đáo riêng của người Hội An đấy nhé. Cùng GOLIST điểm qua 7 loại kem ngon xuất sắc ở Hội An bạn nên thử một lần.

Kem Khói 

Có lẽ là loại kem được mọi người nhiệt tình thưởng thức nhất khi đến hội an. Nhìn những làn khói bay ra mọi người cảm thấy rất thích thú khi thưởng thức, vui đùa và chụp hình check in cùng những ly kem khói.

TOP 7 Món Kem Ngon Xuất Sắc Ở Hội An Bạn Nên Thử Một Lần

Độc đáo và lạ mắt với ly kem nghi ngút khói bay

Ly kem đến tay khách hàng vẫn còn khói, tạo nên sự thích thú và phấn khởi đối với du khách khi lần đầu chứng kiến một ly kem độc lạ đến thế. Đặc biệt là đối với các em nhỏ chưa biết vị nó thế nào nhưng mà cứ khói bay bay là các em nhỏ thích mê rồi.

Khói kem được làm từ khí nitơ lỏng. Loại khí này khi sử dụng với liều lượng ít thì sẽ không gây nguy hiểm tuyệt đối an toàn nên mọi người cứ yên tâm nhé

Điều độc đáo sẽ nằm trong những viên kem

Nói là những viên kem thế thôi nhưng thực chất đây là những viên bánh xốp, dùng loại bánh này để bơm khí nitơ lỏng vào thì sẽ giữ được lâu hơn. Quá trình nitơ được hút vào những viên bánh sốp sẽ làm cho khói bay ra từ từ đó chính là điều mà các bạn có thể thấy khi cầm ly kem rất lâu sau đó mới hết khói.

Cũng thú vị lắm khi ngậm một viên bánh xốp vào miệng và khói cứ thế bay ra lạnh lạnh. Một trải nghiệm đáng thử của món kem khói ở Hội An nhé.

Kem Cuộn 

Khi lượn lờ các hàng ở chợ đêm bạn sẽ khôi thể nào cưỡng lại nổi sức hấp dẫn của những ly kem cuộn này đâu. Hai, ba em trai thay phiên nhau liên tục làm kem mới có thể kịp bán cho thực khách

TOP 7 Món Kem Ngon Xuất Sắc Ở Hội An Bạn Nên Thử Một Lần

Những bàn tay thành thục và điêu luyện tạo ra kem

Du khách có thể đứng tại quầy quan sát cách làm kem siêu lạ này đó. Các em sẽ sử dụng loại kem lỏng đổ trực tiếp lên mặt phẳng làm kem, mặt phẳng đó lạnh dần và kem bắt đầu cứng lại các em sẽ dùng những chiếc xẻng nhỏ cầm tay và dằm kem nát ra, cho một ít hương liệu hoặc các loại trái cây tươi mà khách gọi. Dằm chúng cho đến khi kem và trái cây hòa quyện vào nhau. Sau đó sẽ trải kem mỏng ra khắp mặt phẳng và bắt đầu lấy kem lên. Kem được cuộn một cách tự nhiên theo các đường lấy kem, nhìn rất đẹp mắt và thú vị.

Một ly kem cuộn thật xinh xắn và mát lạnh 

Tính ra cũng đc 4,5 cuộn kem nhỏ xinh xinh đấy nha, bỏ gọn vào chiếc hộp giấy nhỏ rưới lên ít socola và ít topping nhiều màu sắc, cắm một chiếc bánh quế nữa là hoàn thành. Kem được làm với trái cây tươi nên vị ngọt vừa phải, mùi trái cây thơm nữa quá tuyệt vời cho một ly kem cuộn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Kem Dừa

Có lẽ kem dừa thì nơi đâu cũng có bán, và dễ dàng thưởng thức được chúng mà không cần nhất thiết phải đến Hội An. Nếu nói như thế chắc hẳn là bạn đã chưa thử qua món kem dừa Hội An rồi đó nha. Được làm theo một cách khác biệt nên kem dừa là món ăn thu hút du khách du lịch tại Hội An nhiều lắm đó.

Món kem dừa Hội An đặc biệt khi có kèm theo một ly nước dừa tươi

Trời nắng nóng tấp vào quán kem gọi một phần kem dừa bạn sẽ bất ngờ lắm đấy, trong lúc đợi món kem dừa các bạn  nhân viên sẽ mang ra một cốc nước dừa tươi. Cứ như buồn ngủ mà gặp chiếu manh ý nha, nước dừa thanh thanh vị ngọt nhẹ và là nước dừa tươi đó mọi người à. Và sử dụng nguyên trái dừa để làm cốc đựng kem kèm cả dừa tươi thơm béo.

Nhìn ly kem thôi cũng khiến bạn liêu xiêu bởi trình bày quá đẹp mắt

Dù là một món ăn nhỏ thì cũng được decor trang trí khá xinh xẻo. Phần kem nhiều lắm luôn, cao hơn cả phần trái dừa với những viên kem to tròn được để chồng lên nhau. Phần cơm dừa bên trong vẫn được để nguyên thêm kem lên và cho trên đó một ít dừa tươi bào sợi, dừa khô và cả đậu phộng nữa cuối cùng là một miếng bánh quế hình tam giác.

Kem béo ngậy, mát lạnh tan trong miệng thơm dừa cực kỳ, quá đã cho một phần kem dừa với tiết trời oi ả của phố Hội.

Kem Ống 

Chắc hẳn ai đến với Hội An cũng ít nhất được một lần nếm thử những que kem ống thơm ngon, mát lạnh rồi. Đây là loại kem được mọi người yêu thích rất nhiều đó nha và đặc biệt chỉ có tại Hội An

Những chiếc xe kem độc đáo và thú vị 

Rất nhiều kiểu dáng của xe kem ống ở Hội An nhưng điểm chung duy nhất là trên xe luôn có một chiếc thùng inox to lắm nha. Dễ nhận biết như thế nhưng trên xe còn có một tấm gỗ ghi chữ kem ống bằng phấn nhìn giản dị, mộc mạc vô cùng, thêm một chiếc chuông nữa chứ nhìn rất đáng yêu luôn. Tiếng chuông vang lên khiến du khách lại bồi hồi nhớ về tuổi thơ.

Những que kem thon dài đủ màu sắc chinh phục mọi trái tim của du khách 

Du khách có thể nhìn thấy quy trình làm kem và lấy kem ra ngay tại chỗ luôn. Trong chiếc thùng sẽ có những chiếc lỗ nhỏ như tổ ong vậy đó. Trong mỗi lỗ nhỏ sẽ có một chiếc ống dài, chiếc ống này có thể tháo ra và bỏ vào được. Người bán sẽ dùng những nguyên liệu như đường, sữa, nước và nguyên liệu tạo màu tự nhiên để làm nên một que kem chất lượng trong những chiếc ống ấy và bỏ vào thùng kem

Những que kem đủ màu sắc có vị ngọt, béo và thanh mát từ các loại trái cây tự nhiên như dừa, dâu, cacao. Mùa hè mà không thưởng thức những que kem này thì thật đáng tiếc.

Kem Tươi 

Hội An có rất nhiều quầy kem tươi chất lượng, nằm trong khu vực phố cổ luôn nên rất tiện cho du khách thưởng thức. Sau những giờ tham quan Phố cổ mệt và nóng quá thì một viên kim cương sẽ làm mất dạy! Cho bạn đấy.

Những hộp kem đáng yêu nhiều màu sắc

Đến đây du khách có thể tự lựa cho mình những màu sắc và những vị kem mà mình yêu thích. Kem tươi cùng với các kẹo đủ màu sắc để mix cùng. Kem nhà làm nên mọi người yên tâm là kem tươi mang đến vị ngon rất đặc biệt luôn nha.

Mỗi ngày quán rất chịu khó update món mới nên mọi người có thể thử thường xuyên mà không lo bị ngán luôn nha

Vị kem tươi nhà làm thu hút thực khách 

Kem mịn, béo và thơm thơm các loại hương liệu, đặc biệt mọi người nên thử kem trà xanh ở đây nha, xuất sắc luôn ý. Những viên socola cũng làm ly kem thêm phần xinh xẻo được các bạn nhỏ mê lắm đó.

Du khách có thể lựa chọn kem ly, kem hộp hay kem ốc quế mà không cần phải lo nghĩ về giá, vì giá siêu rẻ, rẻ nhất mà mình từng ăn luôn đó mà vị kem lại đỉnh cao. Đúng là chẳng có gì để chê món kem ở đây cả mọi người ạ

Kem Bơ 

Kem bơ với cách làm độc đáo chẳng giống nơi đâu cả nha

Rất dễ để bạn có thể thưởng thức được một ly kem bơ ngon thế nhưng bạn đã thử kem bơ tại Hội An chưa. Không quá nổi tiếng và được nhiều du khách biết đến như kem ống hay kem khói, kem bơ như một nét chấm phá giữa các món kem ngon lành của phố Hội vậy đó. đến hội an thử ly kem bơ bạn mới hiểu được vì sao món kem này lại gây nhiều thương nhớ đến thế

Một ly kem siêu chất lượng và giá cả siêu mềm

Kem bơ có lẽ là món ăn yêu thích của một số du khách, hãy để kem bơ chợ đêm phố cổ chinh phục vị giác của bạn nào. Dùng những trái bơ tươi và ngon nhất, nên phần bơ béo và thơm lừng luôn ý, có màu xanh bơ siêu đẹp.

Trên lớp bơ mềm mịn là một viên kem trắng tươi to ú nụ luôn đó nha. Thêm vài sợi dừa tươi và dừa khô nữa là có thể thưởng thức kem bơ siêu ngon tại khu chợ đêm rồi đấy nhé. Nhìn qua chiếc ly trong suốt viên kem từ từ tan ra hòa cùng lớp bơ mềm xanh xanh, quả thật đẹp mắt mà lại thơm béo nữa chứ. Làm vài thìa kem bơ rồi bạn sẽ thấy mùa hè đang bên mình.

Kem Phở 

Chắc có lẽ nhiều du khách sẽ ngỡ ngàng và thắc mắc loại kem kì lạ này khi tới Hội An. Vâng bạn chẳng nghe nhầm đâu. Hội An có món kem phở thật đó mọi người ạ

TOP 7 Món Kem Ngon Xuất Sắc Ở Hội An Bạn Nên Thử Một Lần

Cách phục vụ kem khác lạ chẳng đâu có như ở Hội An cả 

Cô chủ sẽ bán kem qua một chiếc cửa sổ lớn, một mảng tường vàng có một chiếc cửa sổ to ơi là to. Thực khách tới đây thưởng thức kem có thể ngồi trên những chiếc ghế cao cao được bố trí sẵn. Cách trang trí và phong cách phục vụ mới lạ này đã thu hút rất đông đảo du khách tới thưởng thức món kem có một không hai này đó.

Menu độc đáo, khác lạ

Menu của quán sẽ được dán lên hai cánh cửa sổ nhìn rất vui sáng tạo và cũng hợp lý đấy chứ.

Quán cô có rất nhiều loại kem ngon được làm từ các loại trái cây hảo hạng nên vị kem đặc biệt hơn các nơi khác.

Món kem phở được ra đời tại đây 

Cô chủ ở đây là giáo viên dạy hoá nên cô đã tìm tòi, nghiên cứu ra món kem độc nhất vô nhị này. Vì Hội An có rất nhiều loại rau được cung cấp từ vườn rau Trà Quế luôn tươi xanh thế nên cô đã nghĩ ra cách mix kem và các vị rau này với nhau. Thế là món kem kết hợp cùng sả và quế đã ra đời cực kỳ thơm và béo ngọt. Một sự sáng tạo kết hợp cực kì hoàn hảo. Sở dĩ kem có tên là kem phở vì sả và quế là hai loại rau không thể thiếu trong món phở Hội An. Nghe thì vô lý nhưng lại cực kỳ ngon và thuyết phục đó ạ.

Đến với Hội An sẽ được món ăn đậm đà hương vị xứ Quảng. Ngoài ra thì cũng có rất nhiều món ăn độc lạ hấp dẫn chờ đợi du khách tới khám phá. Với món ăn tráng miệng, món ăn vặt là kem thôi nhưng mà có rất nhiều món kem khác nhau. Trên đây là 7 món kem ngon xuất sắc ở Hội An bạn nên thử một lần mà GOLIST gợi ý cho du khách khi muốn thưởng thức kem ở hội an ngon và phong phú.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *