TOP 7 Tiệm Gà Rán Ngon, Rẻ, Chất Lượng Tại Hội An

Gà rán là món ăn đã quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là món ăn yêu thích của các em nhỏ. Lớp vỏ ngoài vàng suộm giòn tan, thịt gà tươi, mềm ngọt chấm với tương ớt nữa thì quả là tuyệt vời luôn. Cùng Golist điểm qua 7 tiệm gà rán ngon, rẻ, chất lượng tại Hội An nhé.

Tiệm Gà Rán VFC

Đây là một trong những tiệm gà được mọi người tin tưởng lựa chọn đểthưởng thức món gà rán ngon tuyệt. Các bạn nhỏ thích tiệm gà này lắm nè.

TOP 7 Tiệm Gà Rán Ngon, Rẻ, Chất Lượng Tại Hội An

Gà rán của tiệm giòn tan và có hương vị rất ngon

Vỏ bột của gà được làm theo công thức riêng và hình như có cho gia vị vào cả phần bột nữa thì phải. Khi ăn lớp vỏ vừa giòn vừa thơm lại mặn mặn rất đậm đà.

Phần bột giòn tan, bao bọc miếng thịt gà trắng mềm bên trong, lúc mang ra gỡ lớp bột ra là lớp thịt gà từng thớ thịt đang bốc khói luôn ý nha.

Thịt gà mềm, ngọt và không bị khô, phần bột giòn rôm rốm, chấm với miếng tương ớt thì thôi rồi ngon phải biết. Sự kết hợp quán hoàn hảo của thịt hà, bột vỏ và tương ớt khiên sbanj phải xuýt xoa hoài thôi.

Không gian quán nhỏ xinh nhưng hơi ám mùi 

Vì là không gian kín, nên không được thoáng lắm, mùi gà chiên hơi nồng. Đa số khách đều chọn mua về nhiều hơn là ngồi tại tiệm thưởng thức đó mọi người. Nhân viên tiệm chu đáo, nhẹ nhàng và lịch sự lắm.

Thông tin cụ thể: 

Địa chỉ: 501 Cửa Đại, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 10h30 – 21h30

Mức giá: 19k – 59k

IThink – Tea, Cafe & Pizza 

Là quán cafe, trà sữa, pizza nhưng lại có món gà rán siêu ngon, cực hút khách tại Hội An. Món gà rán thần thánh của quán đã dẫn lối không ít thực khách đến đây đó nha.

TOP 7 Tiệm Gà Rán Ngon, Rẻ, Chất Lượng Tại Hội An

Những miếng gà rán được chiên giòn rụm 

Gà rán ở đây hình như rán hơi quá tay thì phải, vì miếng gà nó không có màu vàng giòn bắt mắt mà là màu sẫm hơn. Nhưng không phải vì thế mà gà rán không ngon đâu, vẫn đậm vị, giòn tan và chất lượng lắm đấy. Dù lớp vỏ bột ngoài có hơi sẫm màu nhưng lớp bột vẫn giòn rụm lại thơm lừng nữa nha. Bao bọc phần gà được làm chín kỹ, mềm thơm và không bị khô lại ráo dầu nên vị ngon nó còn tăng thêm ý chứ. Thưởng thức những miếng gà nóng hổi với bên ngoài giòn rụm, bên trong mềm mại, độ ngon thì khỏi phải bàn, chấm với tí tương ớt cay cay thì có mà nhức nách luôn.

 Bên cạnh đó tiệm còn có các loại đồ uống và pizza nữa nha 

Đa dạng các loại pizza cho mọi người lựa chọn, đồ uống cũng nhiều loại nữa chứ. Thưởng thức gà rán hay pizza xong mà làm cốc đồ uống mát lạnh nữa thì quá tuyệt vời.

Thông tin cụ thể: 

Địa chỉ: 14 Thái Phiên, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 7h30 – 21h

Mức giá: 20k – 90k

Bo Gà Rán 

Một trong những tiệm gà rán giá bình dân, được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Tiệm gà rán nhỏ nhưng lại có món gà rán siêu chất lượng

Đây là địa chỉ gà rán được người dân địa phương thích nhất nè 

Gà rán ở đây không nhiều bột như các tiệm khác. Chỉ một lớp bột mỏng thôi nhưng cũng đủ làm thực khách say mê món gà rán ở đây rồi.

Gà được tẩm ướp rất vừa luôn, lớp bột áo ngoài miếng gà không gây cảm giác ngán mà ngược lại càng ăn càng cuốn nha. Thịt gà mềm, không bị khô và ngọt thịt, các em nhỏ ăn sẽ yên tâm hơn khi thịt gà không bị khô cứng ý nha. Lớp bột cũng mỏng thêm bột phomai thơm béo nữa chứ.

Gà rán ngập dầu nhưng miếng gà không hút quá nhiều dầu, không gây cảm giác ngán gì cả. Thử một miếng thôi là nghiện luôn đó nha.

Ngoài món gà rán thì tiệm còn có các món chiên khác 

Nào là cá viên chiên, xúc xích chiên, khoai lang lắc, tôm chiên, bò chiên và các loại đồ uống. Giá cả ở đây món nào cũng rẻ hết nha.

Thông tin cụ thể:

Địa chỉ: 59 Lý Thái Tổ, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 16h – 21h

Mức giá: 15k – 50k

Hot Mama – Gà Rán Khổng Lồ

Đây là một trong những tiệm gà rán có độ hot không giảm tại Hội An, luôn giữ được phong độ của mình. Quán rất được lòng khách du lịch đó ạ.

TOP 7 Tiệm Gà Rán Ngon, Rẻ, Chất Lượng Tại Hội An

Như tên gọi của tiệm ở đây có gà rán khổng lồ mọi người ạ 

Miếng gà siêu to, size khủng, một phần phải hai người ăn mới hết được đó nha.

Gà rán ở đây ngon xuất sắc nhờ gà được tẩm ướp vừa vặn, lớp bột ngoài giòn tan. Cắn một miếng gà là ngập cả miệng vừa giòn vừa thơm vừa ngọt quá tuyệt. Lớp vỏ bột được làm theo công thức riêng nên vị rất đặc biệt chẳng ở đâu giống được cả, dù được chiên qua dầu nhưng không bị ngán vì miếng gà rất ráo dầu. Thịt gà không bị quá khô vẫn ngọt thịt và thơm gà.

Có rất nhiều vị gà rán cho mọi người lựa chọn

Đến quán chắc bạn sẽ phân vân lắm vì không biết chọn vị gà gì cho xem. Vì có quá nhiều vị mọi  người ơi như vị cà ri, phomai, truyền thống, vị rong biển, vị tiêu thơm …. mỗi lần đến thử mỗi vị nha.

Ngoài gà rán thì tiệm còn có các loại đồ uống, hamburger và các combo siêu tiết kiệm dành cho thực khách nữa đó.

Thông tin cụ thể: 

Địa chỉ: 19 Phan Chu Trinh, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 12h – 21h30

Mức giá: 28k – 78k

Mr. Thịnh – Gà Rán Và Khoai Lang Lắc 

Là một trong những tiệm gà rán có lượng khách ổn định. Là quán ruột của rất nhiều người nữa đó nha.

TOP 7 Tiệm Gà Rán Ngon, Rẻ, Chất Lượng Tại Hội An

Gà rán thơm phức mê hoặc thực khách 

Mới bước tới cửa tiệm thôi là đã nghe được mùi gà rán thơm lừng rồi nè, là kiểu thơm chứ không phải nghe mùi dầu mỡ đâu nha. Gà được rán trong nồi dầu sôi sùng sục trông cực hấp dẫn. Gà không có chiên trước đâu ai gọi rồi mới chiên cho nóng giòn hơn đó mà. Quán cũng kiểu ấm cúng, hẹn hò đôi lứa hay đi với bạn bè, gia đình đều okela hết nha.

Thưởng thức món gà rán siêu giòn thôi nào 

Lớp bột được nêm nếm gia vị nên khi thưởng thức lớp bột giòn giòn, có mùi thơm lại có gia vị đậm đà.

Thịt gà bên trong trắng tươi, mọng nước, dù là được chiên trong dầu nhưng phần thịt gà vẫn không bị khô khan, mà còn có vị ngọt của gà nữa nha. Ăn gà rán phải kèm theo tương ớt cay cay mới đúng chuẩn.

Ngoài gà rán tiệm còn có các loại trà sữa, cafe hơi bị ngon luôn nha. Mọi người nên gọi thử khi tới quán nha.

Thông tin cụ thể: 

Địa chỉ: 88 Phan Chu Trinh, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 11h – 21h

Mức giá: 25k – 35k

Gà Rán Bảo Trung 

Một địa chỉ gà rán có mặt hơn 5 năm tại Hội An rồi đấy nha. Quán được rất nhiều người yêu thích và tin tưởng.

Gà ở đây phải nói ngon ngang ngửa với các tiệm gà của các thương hiệu lớn luôn

Miếng gà của tiệm vừa giòn vừa nóng thưởng thức với ương ớt là đúng đỉnh luôn nha. Gà tươi, thịt mềm vẫn giữ được độ ẩm của thịt và thịt gà thơm, cảm nhận được vị ngọt trong từng thớ thịt.

Lớp bột được làm rất khéo mặn mặn giống các thương hiệu nổi tiếng luôn ý nha mà giá lại rẻ nữa nên mọi người đến quán thưởng thức rất đông.

Miếng gà được mang ra cực nhanh nhưng không phải là gà để lâu đâu, mà là gà mới hết đó mọi người vì khi ăn cảm nhấn được đồ ở đây làm rất tươi và sạch sẽ nữa.

Tiệm gà phục vụ rất chu đáo và sạch sẽ 

Không gian tiệm rất thoáng, sạch sẽ lại được trang trí bắt mắt, gọn gàng lắm. Menu của tiệm đa dạng mà giá thành lại rẻ nữa, nên thử nha mọi người.

Thông tin cụ thể: 

Địa chỉ: 381 Cửa Đại, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 8h – 22h

Mức giá: 17k – 30k

Gà Rán Five Star 

Một địa chỉ gà rán quen thuộc của team mê món gà rán với chuỗi cửa hàng mang thương hiệu. Dễ dàng tìm thấy những chi nhánh của tiệm gà rán này ở mọi nơi luôn nha.

TOP 7 Tiệm Gà Rán Ngon, Rẻ, Chất Lượng Tại Hội An

Những miếng gà rán thấm đẫm nước sốt cay 

Ở đây có ba loại gà rán cơ bản đó là gà giòn truyền thống, gà sốt cay Hàn Quốc và gà rán phomai. Về cơ bản thì cả ba loại gà đều có lớp bột  phũ lên ngoài miếng gà và được chiên giòn rụm. Chỉ khác là các loại nước sốt được chế lên trên miếng gà thôi nha. Lớp bột đặc biệt giòn và vừa phải không bị quá nhiều cũng không quá ít, không cho chúng ta cảm giác bị ngấy đâu. Thịt gà khi rán xong vẫn mềm mà vẫn giữ được độ ẩm và rất ngọt thịt.

Sốt cay đậm vị được nêm nếm vừa ăn không cần phải chấm thêm gì cả và tất nhiên sốt sữa có bị cay. Phomai béo ngậy cho lên trên lớp vỏ bột thưởng thức càng thơm và thú vị.

Ngoài các loại gà rán quán còn có các món ăn khác nên thử lắm nha  

Tiệm cũng có bán theo combo để khách hàng tiết kiệm được ít chi phí. Các món khác như cơm, mỳ ý, pizza mọi người đến thử xem sao.

 Thông tin cụ thể: 

Địa chỉ: 394B Cửa Đại, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 14h – 22h

Mức giá: 35k – 58k

Món gà rán nóng thơm lừng với lớp bột giòn rôm rốm, gà mềm, ngọt thịt vô cùng thưởng thức cùng tí tương ớt thì hết sẩy nha. Ở Hội An có rất nhiều tiệm gà rán cho mọi lựa có thể lựa chọn. Trên đây là 7 tiệm gà rán ngon, rẻ, chất lượng tại Hội An mà Golist vừa giới thiệu đến các bạn. Mong rằng các bán sẽ lựa chọn được tiệm gà rán hợp khẩu vị để các bạn có thể thưởng thức được món gà rán ngon xuất sắc tại Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *