TOP 5 Quán Trà Chanh Được Các Bạn Trẻ Yêu Thích Tại Hội An

Trà chanh là thức uống thanh mát được các bạn trẻ rất yêu thích. Tụ tập bạn bè đi uống trà chanh cùng bạn bè bên những câu chuyện phiếm thì còn gì tuyệt hơn trong những ngày nắng nóng oi ả của Hội An. Cùng GOLIST khám phá 5 quán trà chanh Hội An được các bạn trẻ yêu thích tại

Lake Trà Chanh

Đây có lẽ là quán trà chanh Hội An dành cho những bạn có xu hướng yêu thiên nhiên, mát mẻ và thoải mái. Lúc nào quán này cũng thấy đông đúc, có khi còn full bàn.

TOP 5 Quán Trà Chanh Được Các Bạn Trẻ Yêu Thích Tại Hội An

Những ly đồ uống chất lượng

Trà chanh ở đây có vị đặc trưng được pha chế rất đậm vị, uống vào làm mát lạnh cả người luôn ý nha. Trà chanh, trà đào mà uống cùng với trân châu trắng thì tuyệt vời lắm, khi uống một ngụm nước thanh mát thì những hạt trân châu trắng giòn giòn rất thú vị.

Ngoài trà chanh thì ở đây có trà sữa cũng ngon tuyệt luôn ý, các loại topping đều là tự nấu nên mọi người có thể yên tâm thưởng thức.

Không gian thoáng mát gần bờ hồ nữa 

Ngoài trà sữa, trà chanh, trà đào và các loại đồ uống khác quán còn còn có các món ăn vặt siêu ngon, được chế biến siêu sạch, giá cả cũng hợp lý nữa.

Không gian quán khá thoáng có cả phần trong quán và phần vỉa hè nên mọi người có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi hợp lý và thưởng thức những món ngon ở đây rồi. Mọi người nên tới thử nhé.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 16h – 22h

Địa chỉ: A8/6 Trảng Kèo, TP. Hội An

Mức giá: 15K – 45K

Tiệm Trà Chanh Tmore

Đây là địa chỉ quen thuộc của các bạn trẻ ở Hội An khi muốn gặp gỡ bạn bè cùng nhau chuyện trò bên những ly trà chanh mát dịu.

TOP 5 Quán Trà Chanh Được Các Bạn Trẻ Yêu Thích Tại Hội An

Trà chanh thanh mát xua tan cái nóng của mùa hè 

Trà chanh Hội An ở quán ngon và rất dễ uống, đập tan cơn khát của mọi người. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một ly trà chanh rồi cùng đám bạn nhâm nhi chuyện trò. Vị ngọt ngọt thanh thanh cực kì ngon luôn ý.

Ly trà chanh đầy tràn full topping mà  giá cả hợp lý, vừa túi tiền mọi người.

Không gian quán rộng rãi và mát mẻ 

Ngoài trà chanh ra thì đến quán các bạn cũng có thể gọi những loại đồ uống khác, vì menu quán rất đa dạng. Quán còn có cả các món ăn vặt tha hồ nhâm nhi đó nhé.

Không gian quán rộng và thoáng lắm, có cả những thiết kế rất đẹp mắt tái hiện lại cảnh sinh hoạt của người dân nơi đây như các cô bán hàng rong càng làm cho quán sinh động hơn rất nhiều. Phía trên quán còn được trang trí ấn tượng bởi những chiếc đèn lồng lung linh.

Thông tin quán: 

Giờ  mở cửa:  7h – 22h

Địa chỉ: 

CS1: 44 Đường Cao Hồng Lãnh, TP. Hội An

CS2: 213 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An

Mức giá: 15K – 50K

Trà Chanh Bụi Phố

Đây chính là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về món trà chanh huyền thoại của giới trẻ. Trà Chanh Bụi Phố khá nổi tiếng ở Hội An đấy nhé. Đây là quán trà chanh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hội An.

TOP 5 Quán Trà Chanh Được Các Bạn Trẻ Yêu Thích Tại Hội An

Không gian nhỏ xinh xắn đã chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ 

Quán được trang trí theo phong cách với các hình vẽ mang đậm chất Hà Nội, có một không gian rất Hà Nội trong phố cổ. Không gian không quá rộng nhưng đủ để cho các cuộc vui, gặp gỡ bạn bè thêm phần thú vị và vui vẻ đấy nhé.

Những chiếc bàn con con cùng những chiếc ghế màu xanh hiền hòa là địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ.

Những ly nước thanh mát và giá cả siêu mềm 

Ly trà chanh ở đây độc đáo với hương vị riêng. Không quá ngọt nhưng cũng không quá nhạt, thêm vài viên trân châu trắng nữa là bạn có thể thể thưởng thức những ly trà chanh ngon đúng điệu rồi đó. Trời oi bức cùng đám bạn kéo tới đây làm vài ly trà chanh thì hợp lý quá rồi nha.

Bạn cũng có thể gọi vài túi hạt dưa, hướng dương vừa trò chuyện vừa cắn cũng vui lắm ý.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

Địa chỉ:

Cs1: 190 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An.

Cs2: 508 Hai Bà Trưng, TP. Hội An

Cs3: Lô A4 11- 12 Trảng Kèo, TP. Hội An

Cs4: 21 Phan Bội Châu, TP. Hội An

Mức giá: 15K – 40K

Cộng Trà Chanh ở Hội An

Đây là một địa điểm nổi tiếng về trà chanh ở Hội An được các bạn trẻ yêu thích, tới Hội An muốn uống trà chanh thì không nên bỏ qua địa chỉ này nhé mọi người.

TOP 5 Quán Trà Chanh Được Các Bạn Trẻ Yêu Thích Tại Hội An

Quán nằm bên bờ sông thơ mộng 

Nằm cạnh bờ sông, quán thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích sự trong lành mát mẻ của khí trời. Với các loại đồ uống thơm ngon, thanh mát sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất khi đến đây. Vị ngọt rất vừa, không bị nhạt do bị bỏ nhiều đá nên các thức uống ở nơi đây luôn giữ được vị đặc trưng của các món đồ uống.

Không gian được trang trí theo phong cách xưa cổ điển

Không gian ấn tượng với tông màu vàng chủ đạo, điểm xuyết lên đó là những đồ vật quen thuộc ngày xưa được cha ông ta sử dụng như cái giỏ chụp gà, bộ bàn ghế gỗ, bàn máy may đạp. Tất cả làm nên một không gian vừa ấm cúng lại vừa có những nét độc đáo riêng.

Góc chill cho những bạn muốn hít khí trời và hóng gió

Với những chiếc bàn con con để dưới những tán cây được trang trí với những ánh đèn bên bờ sông thơ mộng. Các bạn đã có một không gian để trò chuyện thoáng mát và lý tưởng bên những ly đồ uống thơm mát rồi đây.

Ngoài các loại đồ uống nơi đây còn có các loại đồ ăn vặt phục vụ các bạn có nhu cầu ăn uống hay hạt dưa, hạt hướng dương nữa đó nha.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 6h – 22h

Địa chỉ: 272 Huyền Trân Công Chúa, TP. Hội An

Mức giá: 10K – 40K

Tiệm Trà Chanh Zone Tea Hội An

Có lẽ cái tên Zone Tea chẳng còn xa lạ gì với các bạn trẻ ở phố Hội. Là địa điểm tụ tập bạn bè lý tưởng lắm đó nha.

Quán được trang trí màu sắc và đẹp mắt

Zone tea thu hút đông đảo giới trẻ bởi không gian xinh xắn mát mẻ và đồ uống cực kỳ ngon, những ly đồ uống thơm ngon, trang trí đẹp mắt khiến cho ai nhìn cũng thích mê.

Quán mát mẻ với những cơn gió mát lạnh. Ngồi đây thưởng thức những ly đồ uống được pha chế đậm vị. Trà chanh nha đam khiến ai uống rồi cũng mê say cả đấy nha.

Những chiếc chong chóng được trang trí phía trên cao cứ xoay suốt ngày đêm mang đủ màu sắc nhìn đẹp mắt vô cùng.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 13h – 21h30

Địa chỉ: 96 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An

Mức giá: 12K – 28K

Trà chanh là thức uống giải nhiệt không chỉ các bạn trẻ yêu thích mà dường như ai cũng thích chúng. Trà chanh chém gió đã trở thành thú vui của các bạn trẻ tự bao giờ. Trên đây là 5 quán trà chanh Hội An được các bạn trẻ yêu thích tại Hội An mà GOLIST chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ có được những địa chỉ thưởng thức trà chanh thơm ngon và vui vẻ cùng bạn bè.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *