TOP 7 Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Hội An là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượng khách du lịch tới đây hằng năm rất đông. Vì vậy dịch vụ lưu trú càng phát triển nhiều loại hình được đầu tư và đưa vào kinh doanh. Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú đa dạng của du khách, resort 5 sao cũng xuất hiện nhiều hơn tại Hội An đó. Golist sẽ giúp bạn bỏ túi 7 resort 5 sao đẹp và đẳng cấp ở Hội An nhé.

Mulberry Collection Silk Village

Resort 5 sao này cũng là một trong những nơi dừng chân nghỉ dưỡng yêu thích của du khách đấy nha. Đến đây du khách sẽ được hít thở không khí trong lành của một làng quê yên bình.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Resort được thiết kế như một làng lụa truyền thống 

Ngoài những hoạt động như tắm hồ bơi, tắm nắng trên những chiếc ghế dài, spa làm đẹp, chăm sóc sức khỏe thì du khách cũng có thể thăm quan, thư giãn khu vườn rộng lớn ở đây. Cây xanh bao bọc cả resort tạo nên một không gian mát mẻ, tản bộ đi dạo trên những lối mòn trải đá trong vườn cũng thú vị lắm đấy nha.

Khách đến nghỉ tại đây còn được tham quan khu trồng cây, tự tay dệt vải có các chị, các bà hướng dẫn nhiệt tình lắm.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Phòng nghỉ sang trọng và hiện đại

Khác với vẻ ngoài hoài cổ nội thất bên trong hiện đại, tiện nghi, màu sắc trung tính mang đến cảm giác dễ chịu cho du khách. Phòng đầy đủ các thiết bị cần thiết, còn đón ánh nắng chiếu sáng cực tốt. Có cả khu vực ghế ngồi cho du khách nữa đấy, phòng tắm đi kèm vòi sen, bồn tắm hoặc bồn tắm spa. Resort còn có trung tâm thể dục, thư viện, tiện nghi karaoke, spa làm đẹp, cửa hàng lưu niệm và nhà chơi cho trẻ em.

Địa chỉ: 28 Nguyễn Tất Thành, Tân An, TP. Hội An

Silk Sense Hoi An River Resort

Lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp tại Hội An.  Nằm bên dòng sông thơ mộng với những hàng dừa xanh mướt, không khí trong lành và bình yên nên rất nhiều du khách đến đây lưu trú.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Một không gian mát mẻ, cây xanh ngập tràn khuôn viên resort 

Ấn tượng với hồ bơi rộng cực kỳ, được vệ sinh sạch sẽ, xung quanh hồ bơi cũng có rất nhiều cây xanh mát rượi thêm vài chiếc ghế dài nữa thì có thể nằm phơi nắng rồi đấy. Du khách cũng có thể sử dụng các dịch vụ của resort như phòng xông hơi khô, trung tâm spa và trung tâm thể dục. Nhà hàng ở đây mang vẻ đơn sơ, mộc mạc và vô cùng thoáng mát với phần mái lá, tre nứa. Dùng bữa tại nhà hàng hay thưởng thức đồ uống ở quầy bar trong khuôn viên vô cùng tiện nha.

Tất cả phòng nghỉ tại resort này đều được trang bị những tiện nghi hiện đại và cao cấp

Trong phòng mọi thứ đều sang trọng và tiện nghi có cả khu vực ghế ngồi. Các phòng cũng có phòng tắm riêng với bồn tắm, đặt ở những nơi nhìn ra vườn hay hồ bơi chill lắm đó nha. Sống ảo cũng hợp lý nữa ý. Nhân viên ở đây vui vẻ và nhiệt tình, hỗ trợ du khách hết mình.

Địa chỉ: Cẩm An, TP. Hội An

Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An

Đây là một trong những resort 5 sao có khung cảnh đẹp và lãng mạn bật nhất Hội An. Chính vì resort này vừa có vườn vừa có biển lại sở hữu hai hồ bơi cực lớn là điểm thu hút du khách đến nghỉ dưỡng.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Phòng nghỉ xịn sò với những chiếc view biển đón bình minh cực chill

Đến với hệ thống phòng ốc ở đây bạn sẽ được một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn với những tiện nghi hiện đại. Phòng nào cũng được bố trí nội thất đơn giản nhưng rất hợp lý và trang nhã. Tivi, tủ lạnh, điều hòa, bàn làm việc, ghế sofa, hệ thống cửa kính lớn đón nắng, đón gió. Có hai loại view cho bạn lựa chọn là nhìn ra biển và nhìn ra vườn, trên tầng thì có ban công và ghế cho bạn có thể ra đây hóng gió. Một số phòng còn có khu vực thay quần áo riêng biệt, đi kèm bồn tắm hoặc vòi sen.

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn tại đây với những dịch vụ tốt nhất

Các liệu pháp spa thư giãn và phòng tập thể dục hiện đại có trang thiết bị hiện đại và huấn luyện viên cá nhân. Bên cạnh đó resort này còn có các sân tennis, dịch vụ cho thuê xe đạp. Nhà hàng cũng nằm trong khuôn viên nên rất tiện cho du khách.

Địa chỉ: Âu Cơ, Cửa Đại, TP. Hội An

Koi Resort & Spa Hoi An

Một trong những resort đạt chuẩn 5 sao nhận được sự hài lòng của du khách khi đến lưu trú. Các dịch vụ đều mang đến sự thoải mái cho du khách và chất lượng dịch vụ luôn đứng đầu. Địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn cần một resort 5 sao cao cấp và lý tưởng.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Thiên đường nghỉ dưỡng là đây mọi người ạ 

Bạn sẽ choáng ngợp trước sự lộng lẫy của khu vực lễ tân tiếp khách. Nội thất toàn bằng gỗ sang trọng, trang trí với những đồ dùng hết sức tinh tế. Mang đến sự đẳng cấp cho resort này từ ánh nhìn đầu tiên.

Dọc hai bên bờ sông là những căn phòng riêng biệt mang đến cho du khách sự thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Hồ bơi lớn có cả trong nhà lẫn ngoài trời, có những chỗ để dành riêng cho các bạn sống ảo nữa đấy. Nhà hàng, quán cafe, khu tập thể dục, khu làm đẹp đều nằm trong khuôn viên resort rất tiện.

Dưới những tán dừa xanh rì là những căn phòng sang trọng đạt chuẩn 5 sao 

Bạn sẽ bất ngờ trước những căn phòng của resort này đấy. Nó giống hệt như phòng của vua chúa ngày xưa với nội thất toàn bằng gỗ, trang trí sang trọng bằng những vật dụng như quạt hay tranh ảnh đều toát lên vẻ quyền quý. Cạnh căn phòng sẽ là một chiếc chòi cho bạn có thể thưởng ngoạn, câu cá, hóng mát tuyệt vời.

Địa chỉ: Âu Cơ, Cửa Đại, TP. Hội An

Four Seasons The Nam Hai

Là một trong những resort 5 sao nằm cạnh biển, rất được du khách yêu thích và lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng của mình khi đến Hội An.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Không khí bình yên với những kiến trúc cổ

Từ cửa sổ, cửa chính hay cột nhà đều được làm bằng gỗ sang trọng vô cùng. Những bãi cỏ xanh mướt, những cây dừa cao vừa đung đưa trong gió, vừa có bóng mát, vừa làm cho khung cảnh của resort thêm phần dễ chịu. Đặc biệt resort này có đến tận 3 hồ bơi nằm trước bãi biển luôn đó nha.

Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi thân thiện với trẻ em trên tầng cao hoặc chọn bơi trong bể bơi phân làn hẹp hoặc trong hồ bơi đạt chuẩn Olympic bên bãi biển có rất nhiều lựa chọn cho mọi người. Khu vực bar nằm gần bãi biển cực chill, phục vụ đủ loại cocktail và đồ ăn nhẹ. Các bạn có thể dùng bữa bên bờ biển với các dịch vụ của nhà hàng, nào là hải sản, đồ nướng và các món quốc tế nữa đó.

Phòng ốc sang trọng và mang đến sự thoải mái cho du khách

Các tiện nghi hiện đại được trang bị, những vật dụng đều có sẵn. Trang trí họa tiết hoa sen truyền thống rất ấn tượng. Phong cách thiết kế như các kiểu phòng của vua chúa ngày xưa ý mọi người rất quý tộc luôn nha từ giường ngủ đến sofa cả đèn ngủ trong phòng.

Địa chỉ: Bãi biển Hà My, Điện Dương, Điện Bàn – TP. Hội An

Anantara Hoi An Resort

Một resort 5 sao xinh xinh nằm cạnh bờ sông thơ mộng rất được du khách yêu thích và lựa chọn là nơi nghỉ ngơi của mình tại Hội An. Không gian sang trọng, đẳng cấp cho du khách những trải nghiệm mới lạ.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Khung cảnh bình yên với lối đi vào ngập tràn cây cối

Ở đây mát mẻ và yên bình lắm luôn. Kiến trúc độc đáo là điểm nhấn cho resort và thu hút lượng khách lớn tới đây nghỉ dưỡng. Bạn sẽ thích mê bởi sự mới lạ mang phong cách kiến trúc Pháp thuộc của resort cực chất.

Khu nhà hàng cũng được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và trang nhã, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn cực ngon, có cả những dịch vụ setup ăn tối ngoài trời khung cảnh lãng mạn cho những cặp đôi có nhu cầu. Hoi An Riverside phục vụ đồ uống thơm ngon và đủ loại bánh ngọt trong một không gian rất dễ chịu, bàn ghế nhỏ xinh và màu xám là chủ đạo tạo nên sự mới lạ.

Mỗi phòng sẽ có những tiện nghi hiện đại được trau chuốt tỉ mỉ đạt chuẩn 5 sao

Giường, ghế, tủ, bàn khách, bàn làm việc được bày trí rất hợp lý, tạo nên một không gian ấm cúng. Tivi, tủ lạnh, máy điều hòa mọi thứ đều được trang bị. Chiếc bồn tắm ngâm mình thật sự rất thích luôn, giúp du khách thư giãn cực kỳ.

Địa chỉ: 01 Phạm Hồng Thái, Cẩm Châu, TP. Hội An

Ann Retreat Resort & Spa

Một resort đạt chuẩn 5 sao gần phố cổ với view là bờ sông thơ mộng và cây cầu dài nối liền hai bên bờ sông. Địa chỉ rất được du khách yêu thích bởi khung cảnh bình yên, phòng nghỉ sang trọng mang tới cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời.

TOP 7  Resort 5 Sao Đẹp Và Đẳng Cấp Ở Hội An

Resort có những dịch vụ cho du khách trải nghiệm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng

Khi đến nơi nhận phòng du khách sẽ được sự quan tâm nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, phục vụ đồ uống chào đón và trái cây tươi miễn phí. Ấn tượng với chiếc hồ bơi cực lớn xung quanh là những chiếc dù màu trắng có rất nhiều ghế cho mọi người có thể tắm nắng hay nghỉ ngơi sau những giờ bơi lội vui vẻ. Du khách còn được phục vụ rất nhiều món ăn Việt Nam như Phở Bò, Cao Lầu và Bánh Mì có cả cocktail và đồ uống tại quầy bar trong khuôn viên.

Màu sắc phòng độc đáo và sang trọng 

Màu trắng chủ đạo điểm xuyết thêm các vật dụng trong phòng màu nâu gỗ và màu đỏ càng làm không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Đầy đủ các thiết bị hiện đại tiện nghi cho du khách sử dụng khi cần. Có cả bàn làm việc và ghế ngồi trong phòng nữa nha, thích nhất vẫn là phần cửa ra ban công lớn lắm đón nắng và gió, ngoài ban công có ghế và bàn cho mọi người ra đây ngắm nhìn mọi thứ nè.

Địa chỉ: 47 Thoại Ngọc Hầu, Cẩm Phô, TP. Hội An

Đến với Hội An bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ của mình thật tuyệt vời với nhiều sự lựa chọn về nơi lưu trú. Trên đây là 7 resort 5 sao đẹp và đẳng cấp ở Hội An mà Golist vừa chia sẻ. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp du khách lựa chọn được một resort vừa ý khi đến Hội An du lịch nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *