TOP 7 Quán Buffet Ngon, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng Khiến Thực Khách Mê Mẩn

Đà Nẵng là điểm đến du lịch rất nổi tiếng, hàng năm đón lượng khách du lịch lớn. Chính vì thế mà ở đây có dịch vụ ăn uống, thưởng thức ẩm thực phong phú. Đà Nẵng có rất nhiều quán hay nhà hàng buffet nổi tiếng. Cùng theo chân Golist đến thăm 7 quán buffet ngon, chất lượng nhất Đà Nẵng khiến thực khách mê mẩn nào.

FAIFO Buffet & Grills Restaurant

Một trong những cái tên được mọi người yêu thích và thường xuyên lui tới đó chính là quán buffet Faifo. Ngoài nướng tại bài với những loại thịt hải sản cao cấp thì còn có thể chén sạch sashimi và sushi. Với quầy line hơn 40 món thì phải nhanh tay đặt bàn thôi.

TOP 7  Quán Buffet Ngon, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng Khiến Thực Khách Mê Mẩn

Về các món nướng thì chất lượng khỏi phải bàn

Sau chi chọn giá buffet thì nhân viên sẽ lên thịt và hải sản cho mình nướng. Có ba chỉ bò, thăn bò, bắp bò, ba chỉ heo, mông heo. Hải sản thì có đủ tôm, hàu, bạch tuộc. Ăn hết cứ lên vô tư luôn nha. Đồ nướng tươi dã man càng ăn càng bị cuốn ý, kim chi, rau có sẵn tại quầy line nên cứ lấy thoải mái.

Trên quầy line có đến hơn 40 món hấp dẫn

Được làm nóng liên tục nên không sợ bị nguội đâu nha. Rất nhiều món ăn ngon như pizza, mì ý, ốc um sẵn, các món salad thanh mát. Đặc biệt là quầy sashimi và sushi tươi vì có anh đầu bếp đứng đó thái và cuộn cho mình luôn ý.

Sau cùng là món lẩu, vừa ngon vừa nhiều topping. Quầy tráng miệng có kem, chè, sữa chua và rất nhiều loại trái cây thái sẵn.

Không gian quán ấm áp thoáng và có lò hút khói hiện đại. Nhân viên nhiệt tình và lịch sự lắm luôn.

Thông tin quán: 

Giờ mở cửa: 10h30 – 14h và 17h – 22h

Địa chỉ:115 Hoàng Văn Thụ, TP.  Đà Nẵng

Thế Giới Buffet – Sun World Danang Wonders

Như cái tên của quán là đến đây bạn có thể thoải thích dùng buffet với các món ăn trên toàn thế giới. Mỗi lần đến lại có những trải nghiệm thú vị vì những thay đổi về menu tạo cảm giác lạ miệng càng ăn càng thích cho thực khách. Quán cực đông khách vào các dịp lễ và cuối tuần luôn ý nha.

TOP 7  Quán Buffet Ngon, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng Khiến Thực Khách Mê Mẩn

Những món ăn chất lượng trong phần buffet sẽ làm bạn bất ngờ đấy

Rất nhiều món ăn thơm ngon, trang trí cực đẹp mắt luôn nha. Nhìn cách trang trí và từng khu vực để thức ăn thôi đã thấy rất cứng đang để đến đây rồi đó. Có tất cả các món ăn trên nhiều nước đều xuất hiện, hương vị cũng cực chuẩn luôn ý. Thức ăn tươi và vừa được chế biến xong nên nhiều món cần ăn nóng vẫn luôn giữ được nhiệt độ cao. Thức ăn phong phú, nước uống miễn phí, nhất là được tự lựa chọn những món mình thích nữa đó nha mọi người.

Nhà hàng cực sang trong không gian đẹp

Check – in ở đây thì đẹp miễn chê, những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt. Không gian rộng và sang trọng cực. Các bạn nhân viên cũng chuyên nghiệp, lịch sự quan tâm đến thực khách lắm.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 17h – 21h30

Địa chỉ: Sun World Danang Wonders, 01 Phan Đăng Lưu,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hotpot Story

Đây là nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng chiếm được nhiều cảm tình của thực khách, thường xuyên ủng hộ của những tín đồ của buffet.

TOP 7  Quán Buffet Ngon, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng Khiến Thực Khách Mê Mẩn

Trời lạnh lạnh mà cùng nhau kéo đi ăn lẩu ở Hotpot Story thì quá tuyệt

Lẩu ở đây ngon cực với ba loại nước lẩu Tứ Xuyên, bulgogi và lẩu tomyum. Mỗi vị lẩu ở đây có vị ngon rất đặc trưng lẩu Tứ Xuyên ngọt đậm đà nhưng cay cực kỳ, lẩu thái chuẩn vị chua chua cay vừa phải. Lẩu bulgogi ngọt thanh dễ ăn.

Thức ăn nhúng vào lẩu gồm có đến 8 món. Nào là thịt bò, bò Mỹ, ba chỉ heo, mực, cá, nghêu, có cả gà nữa đó. Ba chỉ bò cũng ngon, ăn không bị mỡ quá.

Quầy line đa dạng với các món tuwg khai vị đến tráng miệng

Đến quầy line bạn thấy rất nhiều món ăn được chuẩn bị sẵn cực hấp dẫn, trang trí cũng siêu đẹp. Thức ăn ngon, lai rai vài món đợi lẩu lên thì quá hợp lý.

Rau, mì, đậu, gia vị, tráng miệng trên quầy lien đều có đủ cho mọi người tự lấy ở quầy line. Nhà hàng sang trọng và sạch sẽ, nhân viên chuyên nghiệp và rất nhanh nhẹn.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 10h30 – 22h

Địa chỉ: 170 Đường 2 Tháng 9,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Soho Buffet & Alacarte

Đây là một trong những nhà hàng buffet rất nổi tiếng ở Đà Nẵng. Những món ăn ở đây đã để lại ấn tượng tốt trong lòng thực khách bởi thức ăn chất lượng, không gian đẹp vfa cách phục vụ chuyên nghiệp.

TOP 7  Quán Buffet Ngon, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng Khiến Thực Khách Mê Mẩn

Trải nghiệm tiệc buffet 300 món Á- Âu đủ cả 

Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thức ăn ở đây quá nhiều, đa dạng các món và chế biến từ Á – Âu. Thức ăn được lên thường xuyên và trang trí đẹp mắt. Các món ăn sẽ được để thành từng khu nên rất tiện cho việc lựa chọn và gắp thức ăn.  Các món ăn được chế biến rất vừa miệng, phù hợp khẩu vị của nhiều người. Nguyên liệu chế biến cũng tươi và mới nữa nên khi thưởng thức hương vị đậm đà, tươi ngon, vị ngọt tự nhiên cũng cảm nhận rất rõ. Với số lượng món ăn nhiều lại chất lượng thì tha hồ mà chọn món mình thích luôn nè.

Thích nhất và nổi bật nhất là quầy sushi bắt mắt 

Quầy đồ sống và quầy tráng miệng là nơi thu hút rất đông thực khách. Sashimi tươi cực, sushi cũng ngon và đẹp lắm luôn, ăn thoải mái đến khi ngán thì thôi. Quầy tráng miệng với rất nhiều loại bánh, trái cây, sữa chua…hấp dẫn quá luôn.

Nhà hàng trang trí theo phong cách cổ xưa nhưng vẫn cực sang trọng. Nhân viên nhiệt tình và vui vẻ.

Thông tin quán: 

Giờ mở cửa: 10h30 – 14h và 17h30 – 22h

Địa chỉ:Lô 1, Công Viên Bắc Tượng Đài, 2 Tháng 9,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nhà Hàng Orchid – Buffet Gánh

Đến với nhà hàng này thì bạn có thể trải nghiệm được ẩm thực ba miền được nấu rất chuẩn. Nhà hàng view biển cực xịn sò, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức các món buffet thơm ngon vừa ngắm cảnh nữa chứ.

Món ăn 3 miền Bắc, Trung, Nam đa dạng và phong phú

Đầu bếp ở đây nấu rất chuẩn vị từng miền cảm nhận rất rõ, đặc biệt là có nhiều món ăn đặc trưng từng vùng miền. Nào là bánh cuốn, bánh bèo, bánh mì, bánh xèo, chả bò…rất nhiều loại bánh ngọt đặc trưng của ba miền nữa đó. Điều đặc biệt là tất cả các món ăn đều được trang trí và cho vào những đôi quang gánh rất độc đáo.

Khu hải sản tươi rói cực hấp dẫn

Hải sản tươi nằm phơi mình trên đống đá vậy đó gồm hàu, tôm, cá, mực. Nhiều loại cá khác nhau, tôm và một số cá có cắm xiên que cho dễ nướng và thưởng thức. Ngoài khu hải sản đặc sắc thì quầy nước uống cũng phải ghé qua nha. Đủ các loại nước uống như nước ép, nước ngọt, detox được đựng vào những chiếc bình chiếc chai decor rất xinh. Đặc biệt là tất cả nước uống ở đây là miễn phí nữa nè.

Không gian quán rộng rãi, sáng sủa nhân viên chu đáo và tận tình cực.

Thông tin quán: 

Giờ mở cửa: 18h – 21h30

Địa chỉ: Tầng 2, 274 Võ Nguyên Giáp,  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

King BBQ Buffet

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn theo kiểu buffet chất lượng, say mê quên lối cho mà xem. Đây là nhà hàng phục vụ buffet nổi tiếng ở Đà Nẵng và thu hút rất nhiều thực  khách đó nha.

Buffet nướng ở đây rất đặc sắc

NHiều loại đồ nướng được mang ra từng khay cho thực khách tự nướng tại bàn. Nhìn qua thì cũng hấp dẫn đấy và thích món nào thì cứ gọi lên vài lần đến khi ngán thì thôi không sao cả. Có nhiều loại đồ nướng như thăn bò, ba chỉ bò, ba chỉ heo, bạch tuộc, mực, tôm…. ướp cũng khá ngon. Thịt vừa chín tới thì cho vào rau xà lách thêm tí kim chi và chấm vào nước sốt rất ngon luôn nha.

Ngoài đồ nướng thì quầy line còn có sushi, kem tươi rất ngon

Quầy line có các món cơ bản như cơm chiên, mì xào, các loại panchan hàn quốc, kimchi rất chuẩn nên ăn không cũng thấy khá ngon

Đáng nói là sushi ở đây ngon lắm nguyên liệu cũng tươi nữa, cơm dẻo cuốn rất chắc tay. Không gian quán khá sang chảnh, nhân viên thì cũng nhiệt tình nhưng có đôi lúc gọi hơi lâu chắc do quán đông khách quá.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 10h30 – 22h

Địa chỉ: 170 Đường 2 Tháng 9,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

DaeGook BBQ

Một địa chỉ buffet theo kiểu Hàn Quốc siêu xịn mà giá cả siêu hạt dẻ luôn nè. Thức ăn sẽ là những món Hàn thơm ngon, số lượng món nhiều và cực chất lượng nên khách đến đây đông lắm đặt biệt là vào dịp cuối tuần.

Quầy line đa dạng nhiều món ăn Hàn Quốc

Những món ăn vừa đẹp mắt vừa chất lượng trên quầy line rất hấp dẫn luôn ý. Nào là cơm trộn, miến trộn, cơm cuộn, gà sốt cay, tokbokki, đồ chiên và canh rong biển nữa nè. Món nào cũng ngon hết ý, sạch sẽ và gọn gàng.

Nướng thịt trên chảo gang nên thịt chín nhanh lắm

Thịt heo thì không có gì đặc sắc lắm rất bình thường, trên chiếc chảo có một mảnh giấy thấm dầu nên khi ăn thịt nướng ở đây không bị ngấy hoặc quá nhiều dầu mỡ. Nên nướng thịt bò thôi nha vì nó ngon lắm ý, nướng sốt ướp cũng ngon nữa. Muốn không dai thì mọi người nướng thịt vừa chín tới thôi.

Quán rộng rãi và nhiều khu vực cho mọi người chọn. Nhân viên cực thân thiện, quan tâm và chu đáo với khách. Quán rất đông khách nên mọi người canh thời gian hợp lý để đi cho thoải mái và thưởng thức được nhiều.

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 17h – 2h

Địa chỉ: 172 Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng

Hy vọng với những thông tin mà Golist chia sẻ về 7 quán buffet ngon, chất lượng nhất Đà Nẵng khiến thực khách mê mẩn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm về ẩm thực tuyệt vời tại Đà Nẵng. Nhanh chân đến và thưởng thức những món buffet thơm ngon tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp nào mọi người ơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *