TOP 7 Quán BQQ Ngon Nhất Đà Nẵng Cực Hút Khách

Nướng bbq là món ăn được rất nhiều người yêu thích, thưởng thức những món nướng bbq thơm phức, chất lượng. Nhâm nhi vài món nướng bbq, làm vài cốc bia thì hết sẩy. Cùng Golist khám phá 7 quán nướng bbq ngon nhất Đà Nẵng cực hút khách.

BBQ Ủn Ỉn – Sườn Heo Xông Khói

Đây là quán nướng bbq rất được khách nước ngoài yêu thích tại Đà Nẵng nè. Sở hữu view xịn sò là nơi để tụ tập bạn bè hay người thân làm vài cốc bia nhâm nhi vài miếng thịt nướng thì quá tuyệt.

TOP 7 Quán BQQ Ngon Nhất Đà Nẵng Cực Hút Khách

Những miếng sườn nướng tảng dậy mùi

Sườn nướng thơm cực kỳ, nguyên một tảng cực to, thái nhỏ ra nhìn rất thú vị luôn. Thêm một ít salad và khoai chiên nữa và đặc biệt là ăn kèm với bánh bao chiên thì ngon xuất sắc. Nước sốt đi kèm với món sườn nướng bbq này cũng ngon cực kỳ.

Sườn nướng rất mềm, thấm gia vị nên thịt nó đậm đà. Có phần xương nữa nên ăn không thấy ngán. Cánh gà nướng có vị hơi ngọt nhưng ăn kèm với bánh bao thì thấy rất hợp luôn, vị cũng vừa miệng nữa nha.

Những món panchan ăn kèm cũng rất gì và này nọ nha

Khoai tây chiên lát lớn nên ăn đã miệng dã mang bùi bùi chấm cùng với nước sốt siêu ngon. Bắp xào ngọt ngọt, thơm bơ, vài lá hành nữa thì chén hết sạch đầu tiên. Món đậu khuôn rắc muối tép ngon và lạ nên thử nhé. Rau ăn kèm cũng sạch sẽ và tươi xanh.

Quán sang trọng, không gian lãng mạn ngắm được sông Hàn luôn đó. Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 11h – 22h30
  • Địa chỉ: 379 Trần Hưng Đạo,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Gogubnam BBQ – Nhà Hàng Hàn Quốc

Thêm một địa điểm thưởng thức các món nướng bbq theo kiểu Hàn quốc tại Đà Nẵng. Là nơi lý tưởng để cùng nhau quay quầy thưởng thức những món nướng ngon cực chất lượng.

TOP 7 Quán BQQ Ngon Nhất Đà Nẵng Cực Hút Khách

Đa dạng các món nướng bbq

Thịt tươi và ngon lắm, nhìn cách sắp xếp và trình bày các miếng thịt tươi cũng cảm thấy hấp dẫn rồi. Những miếng thịt được thái đều và phần nào cũng đầy đặn cả. Thịt không được tẩm ướp quá nhiều nhưng khi được nướng thì ăn rất thấm luôn ý. Nước sốt ăn kèm thịt cũng khác mọi quán vì là sự kết hợp của wasabi, hành và nước tương nó không hợp với mình lắm. Nhiều nấm đùi gà nướng cùng thịt nữa nè, siêu ngon.

Những miếng thịt thơm lừng nóng hổi, được nướng vừa chín tới luôn là ngon nhất, gắp miếng thịt cho và lá xà lách thêm tí kim chi nữa thì ngon nhức nách luôn. Mỗi phần thịt ở đây không quá nhiều nhưng khi ăn mới thấy rất chất lượng nhé.

Không gian rộng và trang trí rất đẹp và đa số khách Hàn đều đến đây

Mang đến sự thoải mái cho thực khách khi trang trí đơn giản, rất thoáng và sáng sủa. Nhân viên vui vẻ và nhiệt tình với khách lắm nha.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 17h – 23h
  • Địa chỉ: 98 Dương Đình Nghệ,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Korean BBQ House – Món Nướng Hàn Quốc

Đây là quán mà nó nằm khá xa trung tâm thành phố những thu hút được rất nhiều thực khách bởi những món nướng bbq hấp dẫn. Theo phong cách Hàn Quốc nên đến đây ngoài những món thịt nướng bbq ra thì bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của xứ Kim Chi do chính tay ông chủ người Hàn luôn ý.

Ấn tượng với món thịt nướng bbq ở đây

Thịt heo nướng theo lát, không quá mỏng hay không quá dày, rất vauwf vặn nên khi nướng rất nhanh chín và không bị dai. Thịt đã được tẩm gia vị, thực khách chỉ cần cắt nhỏ ra bằng kéo là có thể thưởng thức rồi đấy. Gắp miếng thịt quấn vào rau xà lách, chấm cùng nước sốt đi kèm cảm nhận vị ngon lang ra khắp cơ thể. Ăn kèm với thịt nướng luôn có kim chi, củ cải muối nữa nha.

Người thịt nướng bbq bạn cũng có thể thử qua tôm nướng, mực nướng được tẩm ướp đậm đà, thơm lừng.

Menu quán cũng đa dạng lắm nè

Các món ăn ở đây là những món Hàn Quốc quen thuộc như bánh gạo cay, cơm trộn, canh tàu hủ, canh miến thịt bò….

Không gian quán rộng, sạch sẽ và rất thoáng mát luôn ý. Các bạn nhân viên nhiệt tình, nói chuyện dễ thương nữa.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 16h – 23h
  • Địa chỉ: Tầng 1, Lô 15 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Sala Foody – Lẩu Tự Chọn & BBQ

Một địa chỉ thưởng thức món nướng bbq cực ngon tại Hà Nội mà chắc hẳn ai cũng yêu thích. Quán thường đông khách bởi các món ăn ngon và sạch sẽ, không gian ấm cúng.

TOP 7 Quán BQQ Ngon Nhất Đà Nẵng Cực Hút Khách

Thịt nướng được tẩm ướp kỹ càng

Phải dành lời khen cho quán là chất lượng của những món nướng ở đây cực kỳ cao, phần nào cũng một đĩa đầy ú ụ còn được trình bày bắt mắt nữa chứ. Nào là mực, tôm, cá, bạch tuộc, đến tận 3, 4 loại thịt khác nhau với những miếng thịt được thái siêu to, còn có bò cuộn nấm kim châm nữa nha.Tôm còn được xiên vào những chiếc que nướng và thưởng thức rất tiện luôn nè.

Kèm theo món nướng có kim chi, dưa leo và rau củ nướng cùng như đậu bắp cà tím. Nước chấm ngon và thơm lắm vì nước chấm ngon nên chấm gì cũng thấy ngon xuất sắc luôn. Nướng tại bàn luôn nha vậy nên cùng nhau nướng và thưởng thức thì quá tuyệt vời.

Ngoài nướng bbq thì còn có món lẩu cho bụng bạn thêm ấm nữa nè

Ở đây có hẳn 4 loại nước lẩu cho mọi người lựa chọn, topping thả lẩu cũng nhiều loại lắm, đồ tươi không hà, được để trên những chiếc thuyền gỗ cực đẹp mắt. Không gian rộng rãi, riêng tư, hệ thống hút khói hiện đại, phòng còn có máy lạnh nữa ý.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Linh,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Chú Bi – Quán Nướng Bbq

Một quán nướng bbq chất lượng nhưng giá mềm. Đây là địa điểm lý tưởng để cùng nhau nhâm nhi những món nướng thơm ngon cùng với bạn bè hay người thân.

Một quán nướng ngon mà giá rất phải chăng

Thịt thì có thịt bò và thịt heo, có nhiều loại thịt bò và thịt heo lắm. Mỗi loại thịt lại có độ ngọt, độ dai khác nhau. Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn. Thịt được ướp kỹ nên thấm và đậm đà cực càng làm tăng hương vị của các loại thịt nướng bbq. Thưởng thức thịt nướng thì phải kèm theo miếng kim chi nữa mới nhức nách, thời tiết lạnh lạnh nữa thì quá hợp lý. Nướng cùng thịt thì còn có nấm kim châm, bắp, đậu bắp và cà tím đều được ướp sốt.

Ngoài thịt nướng bbq các món ăn kèm cũng cực hấp dẫn

Nào là dồi sụn, đậu hũ sốt cay, canh sườn món nào cũng ngon hết ý. Dồi sụn nướng thêm ăn nóng hổi giòn giòn rất thích. Rau sạch sẽ kim chi cũng ngon nữa nha.

Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh nhẹn lắm, khách gọi là có ngay..

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 17h – 22h
  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Chí Thanh,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Woody BBQ – Steak, Pizza & Pasta

Nếu nói về các quán nướng bbq ngon ở Đà Nẵng thì các bạn không nên bỏ qua địa chỉ này nha. Bên này rất đa dạng về các món ăn ngon đặc biệt là bò nướng bbq đó nha.

Những món thịt nướng bbq chuẩn không cần chỉnh

Sườn nướng thơm lừng, ức bò, sườn heo cũng ngon không kém. Các loại thịt đều được ướp gia vị rất thấm, mềm và mọng nước không bị khô hay dai gì cả. Kiểu thịt bên ngoài có màu cực đẹp mắt, thơm thơm, bên trong thì bò vẫn còn tái nên vị ngọt được cảm nhận rất rõ.  Decor từng món rất bắt mắt luôn ý, đi kèm trên khay thịt nướng thì còn có chén nước sốt, khoai tây chiên và một ít hành rán thơm ngọt.

Quán còn phục vụ các loại pizza và mì ý nữa đấy nha

Có hẳn một chiếc lò để nướng pizza thiệt to theo kiểu truyền thống. Pizza ở đây ngon và cực chất lượng, mang ra cho thực khách mà bánh vẫn còn nóng hổi, lớp cheese béo ngậy kéo sợi cực dài luôn nè. Nhiều loại mì ý  nhìn cũng hấp dẫn lắm luôn.

Quán có nhiều combo cho bạn lựa chọn để tiết kiệm và tiện lợi hơn nữa nè. Quán trang trí rất dễ thương, không gian ấm áp và sang trọng. Nhân viên cũng nhiệt tình, lên món nhanh không phải đợi quá lâu.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 10h – 14h và 18h – 22h
  • Địa chỉ: 177 Nguyễn Văn Thoại,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Jongro BBQ

Thêm một địa chỉ nướng bbq khá ấn tượng cho team đam mê các món nướng. Không gian rộng rãi, thức ăn ngon, giá cả lại phải chăng thì nhanh chân cùng đồng bọn kéo tới thôi nào.

Những đĩa thịt tươi được tẩm ướp gia vị Hàn Quốc

Các loại thịt bò, heo đã được tẩm ướp bằng sốt ướp Hàn Quốc riêng nên hương vị lạ miệng. Nướng bbq tại bàn rất là vui luôn ý nha, nướng thịt theo từng lát nên thịt cũng nhanh chín lắm đó. Thịt vừa chín tới thì gắp chúng và dùng kéo cắt ra thành từng lát nhỏ thế là cùng nhau chén thôi nào. Những miếng thịt mềm, chấm vào nước sốt thơm thơm ăn rất đậm đà luôn, cảm nhận vị ngọt của thịt rất rõ. Cuốn thịt cùng rau và kim chi thì chuẩn bài luôn rồi. Chỉ toàn là thịt thôi à, nên cũng hơi ngán mọi người nên ăn kèm nhiều rau vào, rau được xin thoải mái.

Mọi người cũng có thể thử qua một số món Hàn Quốc của quán nhé

Nào là tokbokki, cơm cuộn, cơm trộn, miến trộn và không thể quên đĩa kim chi cực ngon của quán rồi. ặc biệt quán có vòng trứng xung quanh vỉ nướng rất ngon và đẹp mắt nên order nhé mọi người.

Có hệ thống hút khói. Các bạn nhân viên trẻ nhiệt tình và vui vẻ hỗ trợ khách khi cần.

Thông tin quán: 

Giờ mở cửa: 00h – 2h và 11h – 23h59

Địa chỉ: Lô 3 – 4 Phạm Văn Đồng, P. An Hải Bắc,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nướng bbq rất được thực khách ưa chuộng và sẽ lựa chọn để thưởng thức vào những dịp gặp mặt bạn bè, gia đình quây quần bên nhau. Đà Nẵng có rất nhiều quán nướng bbq chất lượng. Trên đây là 7 quán nướng bbq ngon nhất Đà Nẵng cực hút khách mà Golist giới thiệu với thực khách. Hy vọng sẽ giúp thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn về địa điểm nướng bbq tại Đà Nẵng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *