TOP 10 thuốc nhuộm tóc lên màu tốt nhất 2023

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, sở hữu những màu tóc mới mẻ cũng là một cách để bạn thể hiện tính cách và cá tính của bản thân. Tuy nhiên, trên thị trường đang có vô vàn các sản phẩm nhuộm tóc với những bảng màu khác nhau khiến bạn phân vân khi lựa chọn. Hãy cùng Golist tìm hiểu 10 loại thuốc nhuộm tóc lên màu tốt nhất 2023 nhé !

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt Mise En Scene Hello Bubble Foam Color

Mise En Scene là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng được thành lập vào năm 2011, là thương hiệu của công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Amore Pacific. Mise En Scene cũng rất nổi tiếng với việc làm ra các sản phẩm, màu tóc an toàn và tiện lợi và không thể không kể đến sản phẩm Thuốc nhuộm tóc tạo bọt Mise En Scene Hello Bubble Foam Color!

TOP 10 thuốc nhuộm tóc lên màu tốt nhất 2023

Thành phần của Thuốc nhuộm tóc Mise En Scene Hello Bubble Foam Color 

Thuốc nhuộm tóc Mise En Scene Hello Bubble Foam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất, giúp thuốc nhuộm đều đến từng chân tóc, nơi mà tay không thể apply được.

Đặc biệt, sản phẩm được tinh chế từ những dược liệu thiên nhiên, đảm bảo không chứa phẩm màu, amoniac hay các chất gây ung thư nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo gây hại cho da đầu.

Công dụng chính của Thuốc nhuộm tóc tạo bọt Mise En Scene Hello Bubble Hair Color Foam 

  • Giúp bạn thay đổi màu tóc ngay tại nhà mà không cần tốn nhiều thời gian
  • Bảo vệ tóc khỏi tác hại của thuốc nhuộm nhờ gói dưỡng tóc
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, tuy nhiên bạn cũng nên chăm sóc tóc thật kỹ để tóc không bị khô và gãy rụng
  • Sản phẩm sau khi nhuộm được lấy từ thiên nhiên nên rất an toàn. Tuy nhiên, nếu muốn đổi màu tóc, bạn phải đợi 12 tuần để màu tóc phai.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm không chứa amoniac nên không gây mùi khó chịu, không gây bí da đầu khi sử dụng. Không gây bết tóc, rất dễ bắt gặp sau khi nhuộm tóc.
  • Bảng màu đặc sắc, phù hợp, phù hợp với các bạn trẻ tuổi teen năng động
  • Sản phẩm rất thiết thực, chúng ta có thể tự nhuộm tóc hoàn toàn tại nhà và không mất nhiều thời gian
  • Màu sắc của sản phẩm khá tốt và đều
  • Dung lượng sản phẩm khá vừa đủ, đủ cho tóc dày và dài
  • Giá khá rẻ và dễ tìm mua ở nhiều nơi

Nhược điểm của sản phẩm

  • Màu của thuốc nhuộm khi lên tóc thường chỉ giống khoảng 60 – 80% so với ảnh sản phẩm, tùy theo chất tóc
  • Vì là kem dạng bọt nên màu không bám trên tóc lâu như các sản phẩm nhuộm tóc trong cửa hàng mà chỉ khoảng 1- 2 tháng
  • Nên nhớ, để giữ màu tóc lâu nhất có thể, bạn nên hạn chế sử dụng các loại dầu gội có chứa bạc hà. Chúng cũng gây khô và xoăn cứng tóc sau khi sử dụng

Giá thành sản phẩm : 200.000- 220.000 VNĐ

Thuốc nhuộm tóc dạng bọt Kao Liese Prettia Creamy Bubble Hair Color

Thuốc nhuộm tóc Kao Liese là sản phẩm của công ty hóa mỹ phẩm Kao Corporation, được thành lập vào năm 1887. Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, chủ sở hữu của một số thương hiệu lớn như: Biore, Curel, Goldwell.  Kao không chỉ làm tốt việc chăm sóc da mà khi nói đến các sản phẩm chăm sóc tóc, Kao cũng không làm người tiêu dùng thất vọng.

TOP 10 thuốc nhuộm tóc lên màu tốt nhất 2023

Đánh giá về sản phẩm 

Thuốc nhuộm tóc tạo bọt Kao Liese Prettia với chiết xuất từ thảo dược an toàn cho tóc sẽ giúp bạn có được một diện mạo hoàn toàn mới mà không lo bị khô, gãy rụng sau đó. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc nhuộm tóc dạng bọt để tạo màu tóc hoàn toàn tại nhà, mà không lo tóc lên màu không đều hay lên màu không chuẩn. Đặc biệt, sản phẩm dưỡng tóc trong bộ sản phẩm rất hiệu quả trong việc làm thẳng tóc và cho tóc có mùi thơm dễ chịu sau khi nhuộm màu.

Tuy nhiên, vì là thuốc nhuộm tạo bọt và chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên màu tóc lưu lại trên tóc chỉ khoảng 1- 2 tháng. Ngoài ra, mùi của thuốc nhuộm tóc Kao Liese Foam cũng giống mùi thuốc nhuộm tóc thông thường và có thể gây khó chịu cho người dùng.

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Đặc tính bảo vệ tóc tuyệt vời nhờ các thành phần thảo dược. Tóc không hề bị xơ rối, ngược lại còn mềm và bóng khỏe hơn gấp nhiều lần sau khi nhuộm.
  • Sản phẩm không làm bết da đầu như khi nhuộm như các sản phẩm khác.
  • Bảng màu đa dạng mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính.
  • Sản phẩm rất tiện lợi, chúng ta có thể tự nhuộm tóc hoàn toàn tại nhà mà không mất nhiều thời gian.
  • Màu sắc của sản phẩm khá tốt và đều. Dung tích của sản phẩm khá lớn, đủ cho những mái tóc dày và dài. Đối với tóc ngắn và mịn, dung lượng của thuốc nhuộm đủ để sử dụng hai lần.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm có mùi hắc, tương tự như các sản phẩm nhuộm tóc, mặc dù không gây hại. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng bạn nên nhuộm tóc trong phòng lạnh và nhiều gió.
  • Màu của thuốc nhuộm khi lên tóc thường chỉ giống khoảng 70- 80% so với ảnh sản phẩm. Khách hàng phải tẩy tóc, đặc biệt với những màu tóc như rêu, khói để màu phát huy hết tác dụng.
  • Vì là màu tạo bọt nên thời gian nhuộm trên tóc không được như các sản phẩm nhuộm tóc của cửa hàng, chỉ khoảng 1- 2 tháng.  Nên hạn chế sử dụng các loại dầu gội bạc hà để giữ màu tóc lâu nhất có thể.

Giá thành sản phẩm : 250.000đ-280.000đ

L’Oreal Paris Excellence Crème

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đồng thời là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của L’Oréal rất đa dạng, từ chăm sóc da, chăm sóc tóc đến trang điểm,với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời. Luôn được tin tưởng và sử dụng trong các thẩm mỹ viện, những sản phẩm chăm sóc tóc từ L’Oréal nói riêng có thể dễ dàng giúp bạn dưỡng tóc ngay tại nhà.

Bao bì và đóng gói sản phẩm

Kem nhuộm tóc L’Oreal Paris Excellence Crème phủ bạc được đựng trong hộp nhựa với đầy đủ thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thành phần trên nhãn bằng tiếng Anh và tiếng Việt cho bạn dễ dàng sử dụng. Hộp có hình một cô gái với màu tóc trùng với màu thuốc nhuộm. Ngoài ra trong ô trong phần “Hướng dẫn Màu” có các hình ảnh dự đoán màu tóc sẽ lên màu tóc tự nhiên của mỗi cá nhân như thế nào. Ví dụ như tóc bạn đã tẩy trắng và là màu sáng thì sẽ nhuộm màu gì, với tóc gốc màu đen nhánh thì sẽ ra màu gì,…

Các sản phẩm sau đây được bao gồm trong mỗi gói màu nhuộm:

  • 1. Ống 48 ml của kem nhuộm tóc.
  • 1 chai 72 ml sản phẩm phát triển màu có vòi phun và lược
  • 1 tuýp dầu gội nhẹ 12 ml
  • 1 chai dầu dưỡng tóc 40 ml
  • 1 đôi găng tay đặc biệt

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Sau khi nhuộm, tóc rất mềm và mượt, không bị khô và xơ.
  • Nhiều màu khác nhau phù hợp với mọi tông da, nhiều lựa chọn để bạn lựa chọn.
  • Giá cả hợp lý.
  • Đi kèm với sản phẩm dầu gội và dầu xả bảo vệ tóc và găng tay đặc biệt nên dễ dàng làm tại nhà.và tóc mềm hơn nhiều so với các loại thuốc nhuộm tóc khác.

Nhược điểm  của sản phẩm

  • Thuốc nhuộm sẽ không đủ cho những cô nàng có mái tóc dài.
  • Nếu bạn muốn nhuộm màu sáng thì phải tẩy tóc nếu không màu sẽ không lên chuẩn.

Giá thành sản phẩm : 170.000 VNĐ

Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring

Amore Pacific, tập đoàn mỹ phẩm lớn hàng đầu Hàn Quốc sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng. Nó không chỉ được biết đến với các sản phẩm chải chuốt. Dưỡng da, trang điểm, Etude House còn dành riêng cho việc chăm sóc tóc. Những sản phẩm không thể không kể đến sản phẩm tạo màu tóc tạo bọt Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring.

Bao bì và đóng gói sản phẩm

Cũng như hầu hết các sản phẩm thuốc nhuộm tóc dạng bọt thông thường khác, bao bì hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Trước bao bì của mỗi sản phẩm đều có hình các cô gái Hàn Quốc với màu tóc tương ứng với màu nhuộm của hhoj. Ngoài ra, trên bao bì sản phẩm có in hướng dẫn sử dụng cơ bản và bảng màu của Thuốc nhuộm tóc Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring Foam gồm 8 màu đặc biệt, tha hồ bạn lựa chọn.

Bộ Nhuộm Tóc Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring được đóng gói khá đơn giản :

  • 1 gói chứa dung dịch nhuộm tóc
  • 1 chai có nắp tạo bọt chứa dung dịch nhuộm tóc
  • 1 gói dầu xả sẽ giúp làm mềm tóc sau khi nhuộm
  • Đồ dùng để nhuộm tóc bao gồm: 1 đôi găng tay, 1 áo nylon và 1 tờ hướng dẫn bằng tiếng Hàn

Đánh giá về sản phẩm 

Đầu tiên, bao bì Allure chính là điểm nhấn của thuốc nhuộm tóc tạo bọt Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring. Chất lượng của sản phẩm không tồi chút nào vì loại thuốc nhuộm dạng bọt này sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc tại nhà mà không cần phải lo lắng về tình trạng tóc lên màu không đều hoặc lên màu không chuẩn.

Đặc biệt, sản phẩm có mùi thơm rất dễ chịu, không có mùi nồng như các loại thuốc nhuộm tóc khác ngoài tiệm, khả năng lên màu của thuốc nhuộm tùy thuộc vào màu tóc ban đầu của bạn. Tuy nhiên, hầu hết những khách hàng đã sử dụng đều đánh giá khả năng lên màu của thuốc chỉ ở mức 60-70% và màu tóc chỉ lưu lại trên tóc khoảng 1- 2 tháng. Với những mái tóc mỏng và yếu, tóc sau khi nhuộm có thể dẫn đến tình trạng khô xơ và gãy rụng.

Giá thành sản phẩm : 200.000 VNĐ

Kem nhuộm dưỡng tóc Olea Color ITALY

Olea Color ITALY là sản phẩm của tập đoàn Pidielle của Ý. Tập đoàn có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc và tạo màu tóc nổi tiếng. Pidielle cũng có một học viện đào tạo nghiên cứu về tóc tại Florence và Milan – Ý với sự đào tạo của hàng trăm thợ làm tóc nổi tiếng.Các sản phẩm của tập đoàn này đã nhận được nhiều giải thưởng chất lượng tại Châu Âu.

TOP 10 thuốc nhuộm tóc lên màu tốt nhất 2023

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thuốc nhuộm tóc được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, không chứa amoniac. Điều này không ảnh hưởng đến cấu trúc tự nhiên của tóc.
  • Khả năng mạ bạc hoàn hảo, giúp lên màu đẹp, tự nhiên và lâu phai, lên màu đến 8 tuần.
  • Các tinh chất thiên nhiên được bổ sung có tác dụng cung cấp khoáng chất và giúp tóc khỏe, đàn hồi, tái tạo và dưỡng ẩm.
  • Bảng màu Olea bao gồm 27 màu nhuộm khác nhau phù hợp với mọi màu tóc. Trong đó có 9 tông màu tự nhiên, 10 tông màu vàng, tro, ấm,nâu, 8 màu ánh đỏ, đồng

Nhận xét về sản phẩm

Olea Color ITALY cũng là một trong những dòng tạo màu tóc tốt được đánh giá rất cao hiện nay. Sản phẩm này không chứa amoniac và được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên như tinh chất hoa trà, tinh chất hoa hướng dương. Vì vậy, trong khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu sản phẩm này không gây khó chịu cho da đầu hay gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Khác với Olea Color ITALY, nó còn sẽ nuôi dưỡng và dưỡng tóc giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và mềm mại hơn.

Một bộ sản phẩm sẽ bao gồm :  

  • Kem tạo màu
  • Thuốc nhuộm bảo vệ tóc
  • Dầu xả bảo vệ tóc sau khi nhuộm
  • Găng tay chuyên dụng

Giá thành sản phẩm : 235.000 VNĐ

Thuốc nhuộm tóc Davines

Davines là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân tốt. Loại thuốc nhuộm có thương hiệu này được đánh giá cao nhờ đặc tính nuôi dưỡng và chăm sóc tóc mạnh mẽ. Ngoài ra, loại thuốc nhuộm tóc này còn có khả năng lên màu cực tốt và tạo độ bóng cho tóc và bền màu.

Nhận xét về sản phẩm

Không dễ để một thành viên trẻ của ngành mỹ phẩm tóc có thể đứng vững và giữ được danh tiếng như hiện tại. Sở dĩ như vậy là sản phẩm có cấu trúc màu ổn định, khó phai sau khi nhuộm, kể cả những màu thời thượng như đỏ, xanh hay vàng tươi có độ bền màu cao gấp 4- 5 lần so với các màu của các hãng khác. Đồng thời mang lại cho mái tóc sự bóng khỏe nhờ hệ dưỡng chất chứa trong nó. Bảng màu của loại thuốc nhuộm này được đánh giá cao về độ rực rỡ và thời trang, nhưng cũng có nhiều gam màu trầm để bạn lựa chọn.

Thành phần của sản phẩm

Để làm ra loại thuốc nhuộm tuyệt vời này, nhà sản xuất đã sử dụng chiết xuất protein từ hạt quinoa; dầu Omega-9 (ω9); và chất mang phospholipid đặc biệt cùng với một số dưỡng chất và hoạt chất khác giúp sợi tóc thẩm thấu các hạt màu vào sâu bên trong sợi tóc, nuôi dưỡng tóc và giảm thiểu hoạt động hóa học trong lớp biểu bì tóc, ít gây hư tổn hơn so với các loại thuốc nhuộm khác. Bạn có thể tìm hiểu cách nhuộm tóc trong bảng  hướng dẫn nhuộm màu của dòng sản phẩm.

Giá thành sản phẩm : 250.000 VNĐ

Thuốc nhuộm tóc Goldwell

Thuốc nhuộm tóc Goldwell là một trong những dòng sản phẩm được khá nhiều người biết đến hiện nay. Sản phẩm này mang đến cơ hội để mang lại cho nó một màu sắc tươi sáng, rực rỡ và lâu trôi. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa nhiều loại dưỡng chất để tóc trở nên chắc khỏe, suôn mượt và óng ả.

Nhận xét về sản phẩm 

Màu sắc tươi sáng, sống động, lâu trôi, nhiều dưỡng chất và quan trọng nhất là không chứa amoniac. Có thể nói, yếu tố làm nên thành công của Goll Well như ngày hôm nay chính là công nghệ sản xuất thuốc nhuộm không mùi đầu tiên trên thế giới: Goll Well Nectaya Free Amoniac Nectaya không hề khiến khách hàng khó chịu vì mùi thuốc nhuộm mà ngược lại, mùi hương của thuốc nhuộm khá dễ chịu, lượng lớn dưỡng chất còn giúp tóc bóng khỏe sau khi nhuộm mà không bị rối.

Các dòng sản phẩm nhuộm tóc chính của hãng

Gold Well Nectaya Free Amoniac

Goll Well Nectaya Free Amoniac không chỉ là dòng sản phẩm tạo màu tóc đầu tiên trên thế giới nói không với amoniac mà còn là sản phẩm đầu tiên đưa công nghệ nội lipid vào công thức tạo màu tóc. Lipid thấm sâu vào tóc và cân bằng lipid tóc làm giảm lỗ chân tóc và kết hợp với dầu argan để nuôi dưỡng tóc bóng mượt và khỏe mạnh.

Goldwell Colorance ph

Theo bước chân của đàn anh Goll Well Nectaya Free Amoniac, Giới thiệu Công nghệ Intra-Lipid trong sản phẩm tạo màu Nhưng Goldwell Colorance pH bổ sung cân bằng độ pH cho tóc sau khi nhuộm. Công nghệ mới giúp màu tóc đều, lâu phai và đẹp hơn.

Bảng màu tóc khá độc đáo, nhưng đây là lúc màu tóc vàng tây thời thượng nổi bật và được khuyến khích nhất.

Giá thành sản phẩm : 200-300.000 VNĐ

Thuốc nhuộm tóc Bigen

Bigen là dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn không chứa hương liệu hay chất gây kích ứng, dị ứng da dầu, rất an toàn cho da

Ưu điểm của sẩn phẩm

  • Sản phẩm đến từ hãng Bigen danh tiếng đến từ Nhật Bản, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có hàng trôi nổi trên thị trường.
  • Sản phẩm được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên (đây cũng là lý do thuốc nhuộm Bigen hay còn gọi là thuốc nhuộm tóc thảo dược), hoàn toàn không có mùi nhân tạo, không gây ngứa hay kích ứng sau khi nhuộm, an toàn cho tóc, da và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.
  • Được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại, sản phẩm hầu như không để lại mùi khó chịu trên tóc sau khi sử dụng, trong khi một số loại thuốc nhuộm phổ biến trên thị trường thường gây mùi nồng và khó chịu cho người dùng
  • Khả năng phủ bạc nhanh chóng giúp tóc lên màu mới chỉ trong 10 phút với những động tác đơn giản.

Công dụng của sản phẩm

Ngoài khả năng lên màu chuẩn, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm, chủ yếu là 6 loại tinh dầu tự nhiên (như dầu hoa cúc, tinh dầu thì là) và 2 loại axit amin phức hợp giúp cải thiện độ ẩm cho tóc, các nang tóc để chống chọi tốt hơn với các tác hại của môi trường bên ngoài. Sử dụng thuốc nhuộm Bigen không chỉ giúp đổi màu tóc nhanh chóng mà còn giúp dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hạn chế tối đa những ảnh hưởng của thuốc nhuộm lên tóc và giúp tóc không bị xơ cứng, chẻ ngọn hay gãy rụng sau khi nhuộm như các loại thuốc nhuộm tóc khác.

Giá thành sản phẩm : 220.000 VNĐ

Thuốc nhuộm tóc 3CE Treatment Hair Tint

3CE Treatment Hair Tint là dòng thuốc nhuộm màu tóc rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được xếp vào loại lên màu chuẩn, tóc luôn bóng và mượt sau khi nhuộm. Thành phần trong thuốc nhuộm 3CE này rất an toàn, lành tính và sẽ không gây hại cho da đầu của bạn.

TOP 10 thuốc nhuộm tóc lên màu tốt nhất 2023

Đánh giá về sản phẩm 

Thuốc nhuộm tóc 3CE treatment đã chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi bảng màu này khá sáng mang đến cho người dùng sự cá tính và trẻ trung. Sản phẩm gồm 5 bảng màu như sau: hồng nhạt, khói, nâu hổ phách, hồng đậm ánh kim và nâu socola. Đối tượng của sản phẩm này chủ yếu là những người trẻ tuổi. Một điểm cộng nữa cho sản phẩm là vô cùng an toàn. Vì thành phần không chứa bất kỳ chất độc hại nào như PPD hay amoniac. Ngoài ra, thuốc nhuộm tóc 3CE có mùi không nồng như các sản phẩm thuốc nhuộm tóc khác.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm 

  1. Trộn thuốc nhuộm với phụ gia tạo màu oxy theo định lượng trên nhãn. Bất cứ khi nào bạn thoa lên ngọn tóc, thân tóc trước từ 25- 35 phút, sau đó thoa lên đỉnh đầu, tóc mai và gáy vì thân và ngọn tóc ngày càng dài và khó nhuộm.
  2. Bạn cần kiểm tra thường xuyên trong quá trình nhuộm màu, dùng tay thoa đều thuốc lên toàn bộ tóc, chải thuốc vào tóc bằng lược hoặc bàn chải đánh răng, sau đó kiểm tra xem phần đuôi và phần đầu đã đều chưa  thì xả lại bằng nước trong, không gội vì mới nhuộm nên màu chưa bền.
  3. Vì vậy, hãy để toàn bộ quá trình nhuộm mất 50 phút. Nếu tóc khó lên, bạn không nên dùng dầu gội có chứa bạc hà trong trong hai ngày đầu vì chất này sẽ khiến tóc bay màu rất nhanh.

Giá thành sản phẩm : 150.000 VNĐ

Thuốc nhuộm tóc dược liệu Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là dòng thuốc nhuộm tóc đen được rất nhiều người biết đến và ưa chuộng hiện nay. Thành phần chính trong dòng tạo màu này là bột lá móng, một dạng lá cho kết quả rất tốt khi tạo màu cho tóc.

Bao bì và qui cách đóng gói sản phẩm 

Bảng Màu Nhuộm Tóc Bạc Thái Dương chỉ có 1 màu duy nhất là màu đen. Gói thuốc nhuộm tóc này có giá 90.000 đồng. Mỗi hộp này gồm 5 gói nhỏ tương ứng với 1 lần sử dụng. Thiết kế của hộp thuốc được giữ đơn giản với màu đen, nhãn hiệu và tên sản phẩm được in màu vàng với hình ảnh một cô gái với mái tóc đen dài được mô tả trên hộp. Có thể dựa vào chi tiết này để phân biệt với các loại thuốc nhuộm thời thượng. Vì mọi người thường nhầm lẫn 2 sản phẩm này với nhau.

Thành phần của sản phẩm 

Thuốc Nhuộm Tóc Bạc Thái Dương có thành phần chính là bột lá móng. Loại lá này được sử dụng rộng rãi như một chất tạo màu tự nhiên trên khắp thế giới. Ngoài công dụng làm màu tóc đẹp, bột lá móng còn được dùng để nhuộm vải hay thiết kế các hình xăm nghệ thuật,…. Ngoài ra, sản phẩm thuốc nhuộm tóc này còn chứa keratin giúp tăng khả năng thuốc thấm sâu vào lớp biểu bì, giúp tóc chắc khỏe, dày và bóng mượt. Nhẹ nhàng hơn. Vì là sản phẩm từ thảo dược nên thuốc nhuộm Thái Dương này có mùi rất dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Giá thành sản phẩm : 90.000 VNĐ

Tùy theo nhu cầu và sở thích của bản thân, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Hãy đọc bài Golist để có cho mình những kiến thức cơ bản về loại thuốc nhuộm tóc mình đang ” nhắm” tới nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *